Giao lưu thể thao Khối thi đua số VII Công đoàn viên chức Việt Nam

Như Loan| 17/10/2019 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giao lưu thể thao Khối thi đua số VII nhằm khơi dậy phong trào rèn luyện thể thao của cán bộ công chức để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Sau một ngày thi đấu sôi nổi, tích cực, TANDTC đã xuất sắc đoạt giải nhì ở nội dung kéo co.

Ngày 15/10, tại Hà Nội, Khối thi đua số VII Công đoàn viên chức Việt Nam tổ chức Giao lưu thể thao với sự tham gia của hơn 200 vận động viên đến từ 10 tổ chức Công đoàn: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật, Ban Nội Chính Trung ương, Liên minh Hợp tác xã, Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Thanh tra Chính phủ, TANDTC, Văn phòng Chủ tịch nước, VKSNDTC, Ủy ban Dân tộc.

Giao lưu thể thao Khối thi đua số VII Công đoàn viên chức Việt Nam

Quang cảnh Lễ khai mạc

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, ông Chu Văn Yêm, Phó Chủ nhiệm, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Chủ tịch nước, Khối trưởng khối Thi đua số VII - Trưởng ban tổ chức cho biết:  Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi con người, là tài sản vô giá của mỗi quốc gia, dân tộc. Sức khỏe của mỗi con người còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó rèn luyện thể dục thể thao đóng vai trò hết sức quan trọng.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Mỗi người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần, mỗi người dân khỏe mạnh tức là góp phần làm cho cả nước mạnh khỏe. Dân cường thì nước thịnh, tôi mong đồng bào ta ai cũng cố gắng tập thể dục”.

Thấm nhuần lời dạy của Người về hoạt động thể dục thể thao, nhận thức rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của thể dục thể thao, hoạt động thi đấu giao lưu giữa các cơ quan trong Khối thi đua số 7 Công đoàn viên chức Việt Nam đã trở thành truyền thống, được tổ chức thường niên.

Giao lưu thể thao Khối thi đua số VII Công đoàn viên chức Việt Nam

Ông Chu Văn Yêm chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn TANDTC

Khối trưởng khối Thi đua số VII  nhấn mạnh: Giải thể thao sẽ không quá chú trọng vào thành tích mà quan trọng là để xây dựng mối quan hệ công tác tốt đẹp giữa các cơ quan trong Khối, tạo cơ hội để giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động phong trào, tạo không khí đoàn kết, vui tươi phấn khởi, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao của các đơn vị, khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Giao lưu thể thao Khối thi đua số VII Công đoàn viên chức Việt Nam

Đoàn TANDTC đạt giải nhì ở nội dung kéo co

Ngay sau Lễ khai mạc, hơn 200 vận động viên đến từ 10 tổ chức Công đoàn đã tham gia thi đấu ở 3 môn gồm: Bóng bàn, kéo co và cầu lông. Các đội bám sát, giành giật nhau từng tỷ số tạo nên sự hấp dẫn, cuốn hút, làm cho không khí của buổi giao lưu thêm sôi nổi, náo nhiệt. Trải qua một ngày thi đấu sôi nổi, tích cực, TANDTC đã xuất sắc đoạt giải nhì ở nội dung kéo co.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu thể thao Khối thi đua số VII Công đoàn viên chức Việt Nam