Giải cầu lông vô địch thế giới 2011: Tiến Minh sẽ là hạt giống số 7

Theo SGGP Online| 26/07/2011 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuy không có tiền thưởng, nhưng giải cầu lông vô địch thế giới sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 14-8 tại London (Anh) là danh hiệu mà tất cả những ai chơi cầu lông đều mong muốn đoạt lấy.

Nguyễn Tiến Minh. Ảnh: V.H

Với việc giành ngôi á quân giải Mỹ mở rộng, Tiến Minh nhảy từ hạng 9 lên hạng 7 thế giới vào tuần trước. Do đó, tay vợt số 1 Việt Nam được chọn làm hạt giống số 7 của giải vừa được công bố trong cuộc họp bốc thăm xếp lịch thi đấu vào chiều qua. Một bước nhảy kịp lúc để cho Tiến Minh được hưởng nhiều thuận lợi.

Theo kết quả bốc thăm, Tiến Minh sẽ ra quân gặp tay vợt hạng 71 thế giới Misha Zilberman (Israel) ở vòng 64 tay vợt. Đây là đối thủ không quá khó đối với tay vợt số 1 Việt Nam. Tuy nhiên, nếu vượt qua trận này, Tiến Minh sẽ đối đầu với các tay vợt mạnh như Kashyap (hạng 28, từng thắng Tiến Minh 2 lần), Boonsak (hạng 10), Peter Gade (hạng 3), Lin Dan (hạng 2). Thực tế, khả năng vô địch cho Tiến Minh gần như là không thể, tuy nhiên, khả năng lọt vào đến tứ kết cũng không phải quá tầm đối với Nguyễn Tiến Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cầu lông vô địch thế giới 2011: Tiến Minh sẽ là hạt giống số 7