Cầu lông: Hạng 4 thế giới đấu giao hữu với Tiến Minh

Theo Tuổi trẻ| 30/11/2011 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 29-11, tay vợt hạng 4 thế giới người Đan Mạch Peter Hoeg Gade đã có buổi tập đầu tiên tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM), chuẩn bị trận giao hữu với tay vợt số 1 VN, hạng 7 thế giới Nguyễn Tiến Minh diễn ra lúc 19g30 hôm nay 30-11.

Peter Gade tập cho con gái tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng - Ảnh: T.P.

Trận đấu được Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM cùng Công ty cổ phần Truyền thông & tổ chức sự kiện EEC phối hợp tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao giữa VN và Đan Mạch.

Tuy chỉ làm nóng trong khoảng 45 phút với quân xanh là các tay vợt trẻ TP.HCM, nhưng Peter Gade làm khán giả thán phục với kỹ năng xử lý ở đẳng cấp cao. Peter Gade cho biết: “Từng thi đấu nhiều trận giao hữu nhưng chuyến đi này rất có ý nghĩa bởi tôi vinh dự được tháp tùng cùng Thái tử Đan Mạch Frederik. Ngoài ra, tôi còn có vợ con đi theo ở chuyến đi này”. Tay vợt Đan Mạch tỏ ra rất hài lòng với công tác chuẩn bị cũng như điều kiện sân bãi tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

Peter Gade nói: “Tôi không xa lạ với Tiến Minh vì chúng tôi từng nhiều lần gặp nhau ở các giải quốc tế. Tiến Minh là tay vợt giỏi nên những chiến thắng của tôi trước anh ấy đều rất khó khăn. Trận đấu ngày mai cũng sẽ như thế. Hi vọng chúng tôi sẽ cống hiến cho khán giả VN một trận cầu hay ở đẳng cấp cao”.

Về phía mình, Tiến Minh nói: “Tuy chỉ là một trận giao hữu nhưng tôi sẽ thi đấu hết mình. Một kết quả tốt trước Peter Gade sẽ tạo đà tâm lý tốt cho tôi sau thời gian thi đấu không thành công vừa qua”. 1.000 vé của trận đấu này (giá 70.000 đồng/vé) đang được bán tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu lông: Hạng 4 thế giới đấu giao hữu với Tiến Minh