31/7: Ashaway giải cầu lông trẻ toàn quốc kết thúc thành công

Tuyết Nhung (TH)| 31/07/2014 16:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua tại nhà thi đấu thành phố Huế đã diễn ra các trận đấu tranh Giải vô địch Cầu lông trẻ Ashaway toàn quốc năm 2014. Với sự tranh tài của hơn 200 vận động viên đến từ 23 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc đã kết thúc thành công.

Các vận động viên tranh tài ở các nội dung: Giải cá nhân thi đấu cho 2 nhóm tuổi đến 16 tuổi và từ 17-18 tuổi, Giải đồng đội nam nữ hỗn hợp 1 nhóm tuổi. Theo đánh giá chung cuộc, thành tích nổi bật thuộc về các đoàn đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Thái Bình, Quân Đội và Hưng Yên.

31/7: Ashaway giải cầu lông trẻ toàn quốc kết thúc thành công

Trận chung kết diễn ra kịch tích đậm chất kĩ thuật

Qua các lượt đấu, giải đã phát hiện ra những tài năng cầu lông xuất sắc, cống hiến cho khán giả những pha cầu hiểm hóc thể hiện tính chuyên nghiệp cao. Đến từ thành phố Hồ Chí Minh, Phạm Cao Cường đã để lại ấn tượng cho khán giả bởi lối di chuyển và sức bật tốt, anh đã loại Đỗ Đức Tuấn của Hà Nội trong trận bán kết và đã xuất sắc đạt giải nhất ở nội dung đơn nam nhóm tuổi 17. 

Ở nội dung đơn nữ, cô gái Nguyễn Thùy Linh 17 tuổi đến từ Đà Nẵng đã chinh phục hoàn toàn khán giả khi loại cây vợt Đỗ Thị Phương Mai của Quảng Ninh trong trận chung kết và Nguyễn Thị Thắm của đoàn Hưng Yên xứng đáng đạt huy chương vàng ở nhóm tuổi thấp hơn.

31/7: Ashaway giải cầu lông trẻ toàn quốc kết thúc thành công

Phạm Cao Cường là người xuất sắc giành giải HCV nội dung đơn nam

Giải đôi nam nữ nhóm tuổi 16 huy chương vàng và huy chương bạc đều thuộc về đoàn vận động viên Thành phố Hồ Chí Minh. Giải đồng đội Huy chương vàng thuộc về Thái Bình, Hà Nội đạt huy chương Bạc, Huy chương đồng được trao cho Thành phố Hồ Chí Minh và CLB Quân Đội. Các vận động viên xuất sắc đã được ban tổ chức trao giải với tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng.

Với sự tài trợ của thương hiệu cầu lông Ashaway, giải đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn với khán giả của Cố Đô.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
31/7: Ashaway giải cầu lông trẻ toàn quốc kết thúc thành công