Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh nhận thưởng lớn

Sơn Triệu| 24/08/2016 08:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 23-8, do có thành tích xuất sắc tại Olympic Rio 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh nhận được số tiền thưởng “khủng” từ Nhà nước cũng như của nhà tài trợ.

Cụ thể; Công ty cổ phần đầu tư thể thao thưởng 1,8 tỷ đồng, Tập đoàn Synopex thưởng 100.000 USD, Nhà phân phối đồng hồ Gallewatch trao 170 triệu đồng, Tập đoàn thể thao Động lực trao 700 triệu đồng.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh nhận thưởng lớn

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh lần đầu tiên giành HCV cho đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic.

Cùng với đó, Hoàng Xuân Vinh còn nhận được 240 triệu đồng theo quy định của Nhà nước. HLV Nguyễn thị Nhung nhận được một nửa giá trị mức thưởng giành cho Xuân Vinh. Tổng số tiền thưởng từ Bộ VH-TT&DL dự kiến đến 200 triệu đồng.

Qua đó, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh nhận được 5,6 tỷ đồng tiền thưởng, anh chia sẻ: “Tôi gửi niềm vui này tới những người thầy, người đồng đội của tôi trong một chặng đường dài chinh phục Olympic. Tôi xin cảm ơn những người thân đã chia sẻ, giúp đỡ tôi đạt thành tích tại Rio. Tôi mong trong thời gian tới, đội tuyển bắn súng nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung có nhiều bước phát triển mạnh hơn, được quan tâm nhiều hơn để phát triển”.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho biết: “Tôi xin thay mặt Bộ VH-TT&DL xin cảm ơn các nhà tài trợ trong và ngoài nước có mặt hôm nay, những người đã luôn đồng hành cùng thể thao Việt Nam. Sự động viên, ủng hộ của các bạn đã góp phần làm nên chiến thắng của tuyển bắn súng Việt Nam hôm nay. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ nhiều hơn nữa với tuyển bắn súng để trong thời gian tới, chúng ta giành thành tích nhiều hơn và cao hơn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh nhận thưởng lớn