VĐV xe đạp gặp nạn, tử vong tại Paralympic 2016

M.N| 18/09/2016 07:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

VĐV xe đạp người Iran Bahman Golbarnezhad qua đời ở tuổi 48 sau khi gặp tai nạn trong lúc thi đấu tại Paralympic Rio 2016.

VĐV xe đạp gặp nạn, tử vong tại Paralympic 2016

VĐV xe đạp người Iran Bahman Golbarnezhad. Ảnh: Getty

Lúc 10g40 ngày 17-9 (giờ địa phương) khi VĐV xe đạp người Iran Bahman Golbarnezhad đang tham gia vào cuộc đua ở khu vực dãy núi Grumari (Brazil) thì bị tai nạn. Dù đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng theo báo cáo, cua-rơ 48 tuổi này bị tổn thương nặng ở tim và đang trên đường vào bệnh viện Unimed Rio gần đó thì đã ngừng thở.

Sau khi nghe tin về cái chết của VĐV Bahman Golbarnezhad, cờ của đoàn thể thao Iran đã được rũ xuống trong làng Paralympic. Ban tổ chức Paralympic Rio 2016 cho biết họ sẽ dành ra một phút mặc niệm với VĐV xấu số này. Còn tờ Dailymail dẫn lời ông Philip Craven, Chủ tịch IPC nói: “Đây thực sự là tin buồn không chỉ với gia đình, bạn bè và đồng đội của Bahman mà còn là tin buồn với phong trào Paralympic của Iran và thế giới”.

Ông Carlos Nuzman, trưởng ban tổ chức Paralympic Rio 2016 nói: “Đây là một tin rất buồn với làng thể thao khuyết tật. Con tim và những lời cầu nguyện của chúng tôi giờ đây đang hướng đến gia đình ông Golbarnezhad và cả những người dân Iran”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VĐV xe đạp gặp nạn, tử vong tại Paralympic 2016