Tin tức thể thao 8/1: Việt Nam phấn đấu trên 15 suất tham dự Olympic 2016

PV(TH)| 08/01/2016 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 8/1: Việt Nam phấn đấu trên 15 suất tham dự Olympic 2016; Suarez đối diện án phạt:..

Việt Nam phấn đấu trên 15 suất tham dự Olympic 2016: Tờ tin tức đưa tin ngành TDTT vẫn đang chờ có thêm suất dự Olympic 2016 từ các môn như bắn súng, cử tạ nữ, TDDC…Theo đó, trong tháng 1 này, Tổng cục TDTT sẽ cử các VĐV tham gia tranh tài ở các giải vòng loại Olympic 2016. Trong đó có các giải đấu quan trọng như giải Vòng loại Olympic judo tại Tunisia, giải Vòng loại Olympic châu Á môn bắn súng tại Ấn Độ, để hướng tới mục tiêu giành trên 15 suất chính thức tham dự Olympic 2016.

Tin tức thể thao 8/1: Việt Nam phấn đấu trên 15 suất tham dự Olympic 2016

TDTT chờ thêm suất dự Olympic 2016 từ cử tạ. Ảnh: Tin tức

Suarez đối diện án phạt: Trong trận đấu với ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Diop đã có lời nói khiếm nhã xúc phạm mẹ của Luis Suarez và bị trọng tài truất quyền thi đấu. Nhưng điều đó chưa làm Suarez thấy hả cơn tức giận nên khi trận đấu kết thúc, anh đã đòi tẩn đối thủ trong đường hầm và cũng dùng lời lẽ xúc phạm lại. Điều này đã bị trọng tài cho vào biên bản và Suarez đang đối mặt với án phạt từ 1 đến 3 trận của BTC giải.

Nadal vào bán kết Qatar Open: Ông vua sân đất nện Rafael Nadal gặp rất nhiều khó khăn trước Andrey Kuznetsov ở trận tứ kết. Phải mất 129 phút thi đấu, Nadal mới giành chiến thắng  với tỉ số 6-3, 5-7, 6-4. Chiến thắng nhọc nhằn này đã đưa Nadal vào bán kết Qatar Open.

Arsenal sắp đón tân binh: Arsenal đang chờ cơ hội để gia tăng tuyến giữa bởi hàng tiền vệ dính chấn thương nhiều. Theo đó, Pháo thủ đang cố gắng hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Ai Cập – Mohamed Elneny từ Basel. Hiện mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng có tin đồn Arsenal đã chi 7,5 triệu bảng cho Basel để có chữ ký của Mohamed Elneny. Elneny là một tiền vệ trung tâm có xu hướng chơi lùi sâu để giúp đỡ hàng phòng ngự, ngoài ra có khả năng sút xa và thường xuyên được giao đá phạt tại Basel.

Aubameyang chỉ ra đi với giá 60 triệu bảng: Dortmund đã từ chối mức giá 44,6 triệu bảng mà Arsanal đưa ra để chiêu mộ Aubameyang. Theo truyền thông Anh, đội bóng vùng Ruhr chỉ để  Aubameyang ra đi với CLB nào chồng đủ 60 triệu bảng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 8/1: Việt Nam phấn đấu trên 15 suất tham dự Olympic 2016