Tin tức thể thao 20/10: Công bố danh sách rút gọn QBV FIFA 2015

Lan Trần(TH)| 20/10/2015 20:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

FIFA đã công bố danh sách rút gọn 23 đề cử Quả bóng Vàng FIFA 2015; Lứa cầu thủ Công Phượng tập trung chuẩn bị cho giải U21 quốc tế… là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 20/10.

Công bố danh sách rút gọn đề cử QBV FIFA 2015: Liên đoàn bóng đá thế giới đã công bố danh sách 23 để cử danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015. Theo đánh giá chung, cuộc bình chọn năm nay sẽ là cuộc đua tranh của Messi và Ronaldo, tuy nhiên M10 đang chiếm ưu thế với cú ăn ba cùng Barcelona. Danh sách 23 đề cử gồm: Sergio Aguero,  Gareth Bale,  Karim Benzema,  Kevin De Bruyne,  Eden Hazard,  Zlatan Ibrahimovic, Andres, Toni Kroos, Robert Lewandowski, Javier Mascherano, Lionel Messi, Thomas Muller, Manuel Neuer, Neymar, Paul Pogba, Ivan Rakitic, Arjen Robben, James Rodriguez, Cristiano Ronaldo, Alexis Sanchez, Luis Suarez, Yaya Toure, Arturo Vidal.

Tin tức thể thao 20/10: Công bố danh sách rút gọn QBV FIFA 2015

FIFA công bố danh sách 23 đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015

Rộ tin Hazard hướng đến Real Madrid: Dù từng là học trò cưng nhưng cuối tuần qua, HLV Mourinho vẫn để Eden Hazard trên ghế dự bị. Thậm chí, ông còn tuyên bố muốn ra sân tiền vệ người Bỉ phải thi đấu vì đồng đội như Pedro. Điều đó có thể làm Hazard không hài lòng và đã thể hiện ngấm ngầm rằng, muốn hướng sang Real bằng việc thích một chia sẻ dẫn tới đội bóng Hoàng gia vào năm 2016. Real cũng muốn có Hazard để có thể có người thay thế Ronaldo trong tương lai.

HLV của Southampton lên tiếng bênh Depay: Depay đã bị HLV Van Gaal loại khỏi đội hình xuất phát của Man Utd trong trận gặp Everton cuối tuần qua. Lý do là vì Depay chưa thích nghi được với cường độ thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Trước sự việc này, HLV của Southampton là Ronald Koeman lên tiếng: “Depay đang ở giai đoạn khó khăn và điều đó là bình thường vì cậu ấy mới 21 tuổi. Cậu ấy cần thêm thời gian. Và nếu 1 ngày nào đó, Memphis bị rao bán, chắc chắn tôi muốn mua cậu ấy”.

Cầu thủ HAGL Arsenal-JMG chuẩn bị dự giải U21 quốc tế: Các cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… đã tập trung tại Trung tâm Hàm Rồng để tập luyện chuẩn bị cho giải U21 quốc tế diễn ra từ 20 đến 29/11, tại TP HCM. U21 HAGL tham dự với tư cách là ĐKVĐ. Ở giải đấu này, thày trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ thi đâu với những đội trẻ đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia và đội U21 Việt Nam (chọn lựa từ giải U21 quốc gia).

Tiểu Ánh Viên” qua mặt đàn chị: Trong giải bơi VĐQG diễn ra tại Đà Nẵng, ở nội dung 50m tự do, Ánh Viên cùng Nguyễn Diệp Phương Trâm, VĐV được đặt biệt danh là ‘tiểu Ánh Viên” đã thi đấu quyết liệt. Cuối cùng, Phương Trâm đã cán đích với thành tích 26 giây 37 giành HCV, nhanh hơn Ánh Viên 0,35 giây. Trước đó hai ngày, “tiểu Ánh Viên” cũng đánh bại Ánh Viên ở nội dung 50m bơi bướm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 20/10: Công bố danh sách rút gọn QBV FIFA 2015