Tập đoàn Mường Thanh đồng hành cùng các tài năng trẻ võ thuật Việt Nam

Kim Cúc| 18/07/2019 12:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 9/8/2019 đến ngày 11/8/2019, sẽ diễn ra sự kiện thu hút hơn 2000 vận động viên trên cả nước và khoảng 3000 cổ động viên quan khách của ngành thể dục thể thao hội tụ về khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh.

Nhằm khích lệ các tài năng võ thuật và chung tay phát triển, quảng bá võ cổ truyền Việt Nam, Tập đoàn Mường Thanh vinh dự đồng hành cùng giải đấu Cup tài năng trẻ võ thuật Việt Nam – Hà Nội mở rộng 2019 và tài trợ địa điểm thi đấu ngay trong Nhà thi đấu đa năng Thanh Hà.

Tập đoàn Mường Thanh đồng hành cùng các tài năng trẻ võ thuật Việt Nam

Võ thuật cổ truyền là di sản văn hóa phi vật thể quý giá lâu đời của Việt Nam, tài năng võ thuật trẻ của Việt Nam không ít, tinh thần thượng võ của người Việt đã khá nổi tiếng, chính vì vậy, giữ gìn và phát huy võ cổ truyền chính là làm sáng tỏ hơn bản sắc văn hóa dân tộc, đồng thời giúp thế hệ trẻ được hun đúc tinh thần thượng võ một cách hiệu quả nhất và giúp cho tất cả môn phái võ cổ truyền ngày càng phát triển, góp phần đưa võ cổ truyền Việt Nam lên một tầm cao mới.

Tập đoàn Mường Thanh đồng hành cùng các tài năng trẻ võ thuật Việt Nam

Luôn trân trọng những giá trị truyền thống văn hóa quý báu đó, Tập đoàn Mường Thanh đã đồng hành cùng Học viện Quốc tế Võ thuật Việt Nam, Trung tâm Đào tạo Võ thuật Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức giải đấu Cup tài năng trẻ võ thuật Việt Nam – Hà Nội mở rộng 2019.

Tham dự giải đấu có hơn 2000 vận động viên của 27 tỉnh thành trên cả nước . Nội dung thi đấu gồm  thi đấu đối kháng và các hạng cân, Giải đấu thể hiện tinh thần thượng võ của dân tộc và phát triển phong trào tập luyện của nhân dân đồng thời cũng là dịp để các môn phái, võ phái và các CLB, võ đường được biểu diễn những tinh hoa, kỹ thuật đa dạng, phong phú của võ thuật cổ truyền. Đây thực sự là sân chơi lành mạnh không chỉ mang đến cơ hội giao lưu, hội tụ của những người yêu võ thuật mà còn phát hiện nhiều tài năng trẻ để tiếp tục đào tạo thành những vận động viên chuyên nghiệp để tham dự các giải đấu cấp quốc tế.

Giải đấu Cup tài năng trẻ võ thuật Việt Nam – Hà Nội mở rộng 2019 diễn ra từ ngày 9/8 đến ngày 11/8 được tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng Thanh Hà - một địa điểm lý tưởng dành cho mọi hội thi thể dục thể thao toàn quốc và quốc tế do tập đoàn Mường Thanh đầu tư xây dựng. Nhà thi đấu đa năng nằm trong khuôn viên của Khu liên hợp thể thao Thanh Hà với đầy đủ các khu tiện ích dịch vụ có diện tích hơn 5 hetta, phía trước giáp công viên cây xanh có hồ điều hòa rộng 20ha, bên cạnh là trường liên cấp và chung cư cao cấp. Đây là dự án duy nhất của tập đoàn Mường Thanh xây dựng có đầy đủ các khu tiện ích dịch vụ hiện đại như thế này.

Tập đoàn Mường Thanh đồng hành cùng các tài năng trẻ võ thuật Việt Nam

Với không gian tập luyện, thi đấu rộng hơn  6.000 m2, được đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại cùng những dụng cụ chuyên biệt, hệ thống y tế, chăm sóc sức khỏe, hồi phục thể lực, Nhà thi đấu đa năng Thanh Hà có đủ điều kiện để tổ chức những sự kiện thể thao quốc tế lớn. Không gian rộng lớn, trong lành của nhà thi đấu sẽ là địa điểm lý tưởng để các võ sinh có thể nhập tâm khi giao đấu cũng như có cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo năng lượng ngay sau mỗi trận đấu. Nhà thi đấu đa năng Thanh Hà là địa điểm đáp ứng được đầy đủ nhất nhu cầu về một sân chơi giải trí, tập luyện thể thao, thể hình, nhất là những môn võ thuật dành cho các vận động viên, học viên võ thuật ở mọi cấp độ của thành phố cũng như đến từ các nền võ thuật địa phương hay ở cấp quốc gia và quốc tế.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Tập đoàn Mường Thanh không chỉ tập trung vào lĩnh vực kinh doanh mà còn dành sự quan tâm đặc biệt tới các hoạt động cộng đồng đa dạng trên nhiều lĩnh vực như văn hoá, thể thao… với mục tiêu mang lại những đóng góp hữu ích cho cộng đồng và xã hội. Tài trợ cho giải đấu Cup tài năng trẻ võ thuật Việt Nam – Hà Nội mở rộng 2019 là một trong những dấu ấn quan trọng tiếp theo của Tập đoàn trong định hướng nâng cao sức khoẻ và thể lực chung cho người dân, hướng tới việc phát triển một nền thể thao Việt Nam bền vững, chuyên nghiệp.

Chắc chắn với sự đầu tư và đồng hành của những nhà tài trợ như Tập đoàn Mường Thanh, Giải đấu Cup tài năng trẻ võ thuật Việt Nam – Hà Nội mở rộng 2019 sẽ thành công rực rỡ. Và đặc biệt, qua những giải đấu lớn như thế này Võ học cổ truyền Việt Nam sẽ được gìn giữ, phát huy hơn bao giờ hết và lan tỏa nhiều hơn nữa niềm đam mê với bộ môn thể thao giàu tính chiến đấu nhưng rất tinh thần thượng võ này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Mường Thanh đồng hành cùng các tài năng trẻ võ thuật Việt Nam