Clip kình ngư Ánh Viên trổ tài bởi ngửa với chai nước trên đầu

P.V| 23/06/2015 08:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã khiến NHM "phát sốt" bằng màn trình diễn bơi ngửa với chai nước trên đầu tại bể bơi Tăng Bạt Hổ, Hà Nội.

Trước khi lên đường sang Mỹ tập huấn, kình ngư Ánh Viên đã có các hoạt động giao lưu với thanh thiếu niên Thủ đô. Một trong những hoạt động này là buổi giao lưu tại bể bơi Tăng Bạt Hổ, Hà Nội.

Tại đây, Ánh Viên đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích bằng màn trình diễn bơi ngửa với chai nước lọc trên đầu. Với kỹ thuật xuất sắc của Ánh Viên, chai nước đã nằm thăng bằng trên trán nữ kình ngư trong suốt đường bơi.

Clip kình ngư Ánh Viên trổ tài bởi ngửa với chai nước trên đầu

Ánh Viên với màn trình diễn giữ thăng bằng chai nước trên trán khi bơi. Ảnh: Dân trí

Ở kỳ SEA Games 28, Ánh Viên đã mang về cho thể thao Việt Nam 8 huy chương vàng, phá 8 kỷ lục SEA Games. Nữ kình ngư người Cần Thơ cũng đã được bình chọn là một trong ba VĐV nước ngoài xuất sắc tại SEA Games 28.

Tuy nhiên trong buổi giao lưu tại Hà Nội, Ánh Viên cho biết cô không muốn nhắc đến những thành tích đã qua mà coi đó chỉ là một phần nhỏ trên con đường dài phấn đấu nỗ lực để mang vinh quang về cho Tổ quốc. Mục tiêu trước mắt của nữ kình ngư 19 tuổi là giành được huy chương vàng kỳ ASIAD sắp tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip kình ngư Ánh Viên trổ tài bởi ngửa với chai nước trên đầu