Xuân Trường tạo ấn tượng với CLB mới bằng khả năng sút phạt

Tuyết Nhung| 10/02/2017 06:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày gia nhập CLB Gangwon, Xuân Trường đã liên tục ghi điểm với HLV Choi Yun-kyum cũng như người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc về tác phong chuyên nghiệp và lối kỹ thuật chắc chắn của mình.

Tiền vệ người Việt Nam, Lương Xuân Trường từ khi gia nhập CLB Gangwon đã luôn được truyền thông Hàn Quốc cũng như ban huấn luyện dành sự quan tâm đặc biệt. Nhưng không vì thế mà Trường chủ quan hay mất tập trung trong các buổi tập.

Xuân Trường tạo ấn tượng với CLB mới bằng khả năng sút phạt

Xuân Trường lại ghi điểm tại Gangwon FC

Ngược lại Xuân Trường luôn thể hiện sự hòa nhập rất nhanh với đội hình cũng như sự chuyên nghiệp trong các buổi tập của CLB. Trang web chính thức của đội bóng xứ Kim chi cũng đã có những bài khen ngợi riêng với cầu thủ "ngoại" này vì anh thường xuyên có những đường chuyền đẹp mắt và thậm chí là ghi bàn ở những buổi tập.

Để chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới trong khuôn khổ bóng đá Hàn Quốc, Gangwon đã có một buổi tập bất chấp thời tiết rất lạnh. Trong buổi tập này, Xuân Trường đã khiến HLV Choi Yun-kyum bị chinh phục bởi những pha đá phạt hàng rào rất đẹp mắt. 

Những hình ảnh đó đã được trang fanpage của Gangwon FC ghi lại và đăng tải cùng với những lời khen có cánh dành cho Xuân Trường. Dù vậy tiền vệ người Tuyên Quang vẫn rất khiêm tốn và cho rằng đó là sở trường của mình và anh chỉ cố gắng phát huy nó trong mọi hoàn cảnh mà thôi.

Tờ Naver và Chosun, hai tờ báo uy tín của Hàn Quốc rất ấn tượng với sự hòa nhập và những gì mà Xuân Trường đang làm được, đồng thời khẳng định Gangwon có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp nhưng cho rằng Xuân Trường có thể cạnh tranh sòng phẳng vị trí đá chính trong đội hình của Gangwon.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường tạo ấn tượng với CLB mới bằng khả năng sút phạt