Xuân Trường nhận biểu tượng hình ảnh tỉnh Gangwon

Hà Sơn| 23/02/2017 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay 23-2, tiền vệ Lương Xuân Trường chính thức được chọn làm đại sứ hình ảnh tỉnh Gangwon, Hàn Quốc.

Theo đó, tiền vệ quê Tuyên Quang đã nhận được biểu tượng từ tay tỉnh trưởng Gangwon, Choi Moon-Soon. Xuân Trường tỏ ra vui mừng với nụ cười “tỏa nắng” trước ống kính của giới truyền thông. Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1995 còn nhận được huy hiệu Thế vận hội mùa đông sắp được tổ chức tại Pyeongchang thuộc tỉnh Gangwon, nơi anh đang sinh sống.

Xuân Trường nhận biểu tượng hình ảnh tỉnh Gangwon

Xuân Trường tích cực tập luyện tại Gangwon

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, thống đốc tỉnh Gangwon, Choi Moon-Son cho hay: “Xuân Trường có rất nhiều fan hâm mộ tại Việt Nam cũng như Hàn Quốc. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở thành cầu nối để thúc đẩy mối quan hệ kinh tế, văn hóa giữa hai quốc gia”. Ông Choi cũng đánh giá cao sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam mà Xuân Trường là đại diện.

Trong niềm phấn khởi, Xuân Trường hứa sẽ tập luyện và thi đấu hết mình mong đóng góp sức nhỏ bé vào thành công của đội bóng Gangwon FC, và thực hiện tốt vai trò đại sứ hình ảnh của mình.

Tiền vệ Lương Xuân Trường “du học” Hàn Quốc năm 2016 tới CLB Incheon thi đấu K-League Classic, với một số lần được ra sân và thể hiện khá tốt. Mùa 2017, Xuân Trường chuyển sang CLB Gangwon với mong muốn được trọng dụng hơn. HLV Choi Yun-Kyum từng dẫn dắt HAGL nên ông ấy biết rõ tiền vệ tuyển Việt Nam từ những năm trước. Do đó, mùa 2017 hứa hẹn sẽ đem lại cho Trường khả năng góp mặt trong đội hình của đội bóng nhiều hơn.

Xuân Trường nhận biểu tượng hình ảnh tỉnh Gangwon

Xuân Trường (giữa) vui mừng được trở thành đại sứ hình ảnh của Gangwon

Trong một diễn biến khác, tiền vệ tài năng Tuấn Anh đang có sự hồi phục khá nhanh, anh đã theo tập cùng với đội bóng HAGL thời gian gần đây. Trong ngày hôm nay (23-2), tiền vệ quê Thái Bình đã bay sang Singapore để tái khám đầu gối. Nếu như kết quả thuận lợi, rất có thể người hâm mộ cả nước sẽ sớm thấy tiền vệ tài năng của HAGL ra sân chơi bóng tại V-League.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường nhận biểu tượng hình ảnh tỉnh Gangwon