Xuân Trường gia nhập Gangwon FC

Hà Sơn| 26/12/2016 17:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội bóng Gangwon FC của Hàn Quốc chính thức đăng tải thông tin về hợp đồng với tiền vệ Xuân Trường của Việt Nam.

Xuân Trường gia nhập Gangwon FC

Xuân Trường sẽ thi đấu cho Gangwon mùa 2017

Lương Xuân Trường chính thức chuyển sang sẽ thi đấu cho CLB Gangwon theo dạng hợp đồng cho mượn có thời gian một năm. Được biết, đội bóng chủ quản mới của Trường sẽ tạo điều kiện tối đa cho anh ra sân trong mùa giải mới.

Thậm chí, đội bóng mới của Xuân Trường còn ví tiền vệ trẻ của xuất thân từ HAGL như Park Ji Sung phiên bản Việt. Năm 2016, tiền vệ quê Tuyên Quang gia nhập Incheon thi đấu tại K-League Classic. Tuy thời gian đầu Trường ít khi được ra sân thi đấu nhưng vào giai đoạn nước rút tiền vệ 21 tuổi thường xuyên được tin dùng, và phần nào góp công vào thành tích trụ hạng của CLB.

Mùa bóng 2017, Gangwon mua lại hợp đồng cho mượn của Xuân Trường với Incheon. Bởi “đại gia” này có những nét được cho là “có duyên” với Trường khi HLV của họ từng dẫn dắt HAGL. Đồng thời, sau AFF Cup vừa rồi Xuân Trường là một trong số những cầu thủ được đánh giá cao tại khu vực.

Do vậy, đội bóng Hàn Quốc đã đi đến quyết định chiêu mộ tiền vệ tuyển Việt Nam. Hy vọng người hâm mộ sẽ được thấy Trường chơi bóng tại giải vô địch quốc gia xứ kim chi trong năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường gia nhập Gangwon FC