XSKT Cần Thơ gần đội sổ, HLV Nguyễn Văn Sỹ bị trảm

Mạnh Nguyễn(TH)| 04/03/2015 07:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại V-League mùa này, sau 8 vòng đấu, XSKT Cần Thơ chỉ có được vị trí thứ hai từ dưới lên, vì vậy đội bóng Tây Đô và HLV Nguyễn Văn Sỹ đã quyết định thanh lý hợp đồng.

Hôm qua, trong buổi tập đầu tiên của XSKT Cần Thơ sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chính thức nói lời chia tay đội tuyển.

HLV Nguyễn Văn Sỹ về với đội bóng Tây Đô từ tháng 9 năm 2014, bằng bản hợp đồng hai năm. Tuy nhiên trong thời gian cầm quân của vị HLV sinh năm 1971, ở V-League 2015, XSKT Cần Thơ chỉ mới có được 5 điểm sau 8 vòng đấu và mới biết có một trận thắng trước HAGL.

Ngay trước kỳ nghỉ Tết nguyên đán, đội bóng mới tham gia V- League mùa này đã để thua 0-4 trước Sanna Khánh Hòa.

XSKT Cần Thơ gần đội sổ, HLV Nguyễn Văn Sỹ bị trảm

HLV Nguyễn Văn Sỹ

Trợ lý HLV Nguyễn Thanh Danh, được XSKT Cần Thơ chỉ định tạm thời làm người thay thế HLV Nguyễn Văn Sỹ. Ông Nguyễn Thanh Danh cũng đã từng thay thế HLV Vương Tiến Dũng ở Giải hạng Nhất 2014 và giúp XSKT Cần Thơ giành quyền tham dự V-League 2015.

Trước khi cập bến XSKT Cần Thơ, HLV Nguyễn Văn Sỹ từng giữ vai trò HLV tại V.Ninh Bình và đã cùng đội bóng cố đô Hoa Lư giành cúp quốc gia, tham dự AFC Cup. Đáng tiếc là sau đó 9 cầu thủ V. Ninh Bình dính án bán độ và cá độ dẫn đến việc đội bóng giải thể.

V-League 2015 mới đi được qua 8 vòng đấu và chiếc ghế HLV tại mỗi đội bóng luôn nóng bỏng với bất kỳ nhà cầm quân nào. Và HLV Nguyễn Văn Sỹ đã trở thành người đầu tiên mất ghế ở mùa giải này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
XSKT Cần Thơ gần đội sổ, HLV Nguyễn Văn Sỹ bị trảm