Xavi và các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới

Hoàng Hải| 25/07/2014 13:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một mùa World cup thất bại cùng với đội tuyển Tây Ban Nha, Xavi cùng với các cầu thủ của Barca đã quay trở lại luyện tập để chuẩn bị cho mùa giải mới với Barca.

Các cầu thủ của Barcelona đã có một kì nghỉ hè khá dài sau khi bị loại ngay từ vòng bảng World cup vừa rồi khi thi đấu cho đội tuyển Quốc gia. Vào ngày hôm qua, các cầu thủ này đã tập trung trở lại CLB và đều được tiến hành kiểm tra sức khỏe trước thềm mùa giải mới.

Xavi, Barcelona, Iniesta, Jordi Alba, Busquet

Bác bỏ mọi thông tin chuyển đến Qatar thi đấu, Xavi  vẫn sẽ ở Barca ít nhất là đến tháng 1 năm sau.

Xavi, Barcelona, Iniesta, Jordi Alba, Busquet

Xavi, Barcelona, Iniesta, Jordi Alba, Busquet

Các cầu thủ khác như Gerard Pique, Jordi Alba, Iniesta,Pedro và cả tân binh Ivan Rakitic cũng đều có mặt trong buổi kiểm tra y tế lần này.

Buổi kiểm tra này được tiến hành tại trung tâm y tế Sant Joan Despi. Ở đây, các cầu thủ sẽ được các bác sĩ có những bài kiểm tra để phân tích thông số cơ thể, trước khi thực hiện những phân tích về các cơ sinh học, vận động tim mạch, thần kinh cũng như các bài kiểm tra thể lực khác.

Sau buổi kiểm tra, Xavi được hỏi khá nhiều về việc anh đã không ra đi trong mùa hè này, với dự định ban đầu là chuyển đến Qatar và sau đó là các thông tin xác nhận Xavi gần như chuyển sang Mỹ thi đấu cho New York City FC cùng với Frank Lampard, người mới kí bản hợp đồng với CLB này vào thứ 5 vừa rồi.

Xavi đã từ chối trả lời các câu hỏi trên và anh chỉ muốn tập trung hết sức mình để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Barca sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên chuẩn bị mùa giải mới với OGC Nice vào ngày 2/8 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xavi và các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới