World Cup 2018: Ronaldo đem về thắng lợi tưng bừng cho Bồ Đào Nha

Sơn Triệu| 14/11/2016 10:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 14-11, Ronaldo đóng góp hai bàn giúp Bồ Đào Nha đá bại Latvia 4-1 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Các cầu thủ Latvia trở nên “tí hon” khi làm khách tới sân nhà của đội đương kim vô địch châu Âu Bồ Đào Nha. Tỷ lệ kiểm soát bóng hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà, thế nên không khó để đội chủ nhà ghi tới 4 bàn thắng. Trong khi đó đội khách chỉ có được bàn thắng gỡ hòa mang tính chất…danh dự.

World Cup 2018: Ronaldo đem về thắng lợi tưng bừng cho Bồ Đào Nha

Ronaldo lập cú đúp giúp Bồ Đào Nha đá bại Latvia

Ronaldo đã có một trận đấu hay với một cú đúp bàn thắng tuy anh không thể có cho mình cú hat-trick do đá hỏng phạt đền. Tiền đạo đang khoác áo Real Madrid vẫn là mũi nhọn nguy hiểm bậc nhất của đội đương kim vô địch Euro 2016.

Tuy nhiên, trận đấu sáng nay Bồ Đào Nha vẫn dựa vào các tình huống phản công là chủ yếu. Do Latvia vùng lên tìm bàn gỡ tạo điều kiện cho đội chủ nhà sử dụng đòn “hồi mã thương”. Do vậy, tốc độ và sự khéo léo, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do Goal bình chọn đã có các pha lập công đẳng cấp mang về chiến thắng cho đội bóng quê hương.

Ronaldo góp công lớn giúp Bồ Đào Nha có được 9 điểm, xếp thứ hai sau Thụy Sỹ (12 điểm) tại bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
World Cup 2018: Ronaldo đem về thắng lợi tưng bừng cho Bồ Đào Nha