Wenger ra đi ngày Arsenal thua Bayern tại Emirates?

Hà Sơn| 01/03/2017 07:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cổ động viên Arsenal dự kiến biểu tình đòi nhà cầm quân Arsene Wenger ra đi đúng vào ngày đội chủ sân Emirates tiếp đón Bayern Munich tại lượt về vòng loại trực tiếp Champions League, hôm 7-3 tới.

Các cổ động viên câu lạc bộ Arsenal đang lên kế hoạch biểu tình quy mô lên đến hàng nghìn người. Mục đích biểu tình nhằm đòi huấn luyện viên Wenger từ chức bởi họ đã quá thất vọng với thành tích của đội nhà. Dự kiến hàng ngàn người sẽ đi quanh sân Emirates cầm các biểu ngữ yêu cầu chiến lược gia người Pháp phải chịu trách nhiệm với thành tích nghèo nàn của đội bóng.

Wenger ra đi ngày Arsenal thua Bayern tại Emirates?

Arsenal dưới sự dẫn dắt của Wenger ngày càng nghèo thành tích

Kỷ nguyên Arsenal chuyển về sân Emirates không chói sáng như kỳ vọng, thậm chí đội bóng không đoạt một danh hiệu lớn nào như chức vô địch Premier League, hay mỗi lầ đội bóng vào đến vòng loại trực tiếp Champions League đều bị loại. Đó là điều đáng thất vọng đối với một trong những đội bóng “tứ hùng” tại Giải ngoại hạng Anh.

Thực tại, Arsenal không đủ sức cạnh tranh ngôi vương cùng với Chelsea đang rất ổn định và vững chắc trên ngôi đầu, nhưng đó không phải là điều gì quá khát khao đối với những người yêu mến đội bòng bởi họ từng vô địch 3 lần dưới thời Wenger. Đặc biệt, đấu trường mơ ước Champions League, Arsenal gần như sẽ nói lời tạm biệt, thất thủ 1-5 trên sân khách trước Bayern rất khó để xoay chuyển khi trở về sân nhà.

Viễn cảnh về một mùa giải không danh hiệu đã hiện rõ đối với Pháo thủ thành London.

Bản thân HLV Wenger từng phát biểu với giới truyền thông rằng khả năng ông ra đi hay ở lại là ngang nhau. Nhưng ông chưa chấm dứt sự nghiệp huấn luyện của mình. Điều đó hàm nghĩa nếu được tin tưởng ông sẽ ở lại sân Emirates, nhưng cổ động viên nơi này xem ra đã cạn sạch lòng kiên nhẫn với ông thầy 67 tuổi.

Wenger ra đi ngày Arsenal thua Bayern tại Emirates?

Biểu ngữ đò HLV Wenger ra đi hồi năm ngoái

“Sự chịu đựng nào cũng có giới hạn. Họ đã tuyên bố khi chuyển về sân mới Emirates sẽ biến Arsenal thành một trong những CLB mạnh nhất thế giới. Chúng tôi đã chờ đợi nhiều năm, thậm chí là cả thập kỷ nhưng điều đó không đến. Chúng tôi biểu tình để lãnh đạo CLB thấy là họ đã thất hứa với CĐV như thế nào. Đây là lúc thích hợp để Wenger rời đội bóng, trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn” - một cổ động viên nói với báo thể thao The Sun.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wenger ra đi ngày Arsenal thua Bayern tại Emirates?