Wayne Rooney lập công, “Quỷ đỏ” giành chiến thắng

Mạnh Nguyễn| 23/11/2014 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận cầu tâm điểm vòng 12 Preimier League giữa Arsenal và Man. United đã kết thúc với chiến thắng bất ngờ 2-1 của M.U

M.U đến làm khách trên sân Emirates với một đội hình chắp vá do có tới 12 cầu thủ bị chấn thương và dường như mọi phân tích đều dẫn đến kết quả bất lợi cho ‘Quỷ đỏ”. Cơn bão chấn thương ấy cũng không dừng lại khi Luke Shaw phải ra ngoài sân khi trận đấu mới bắt đầu được 15 phút.

Wayne Rooney lập công, “Quỷ đỏ” giành chiến thắng

M.U đã trở lại Top 4 sau trận thắng đầy bất ngờ trước Arsenal

Thi đấu trên sân nhà, Arsenal đã hoàn toàn kiểm soát thế trận, thế nhưng mọi nỗ lực nhằm ghi bàn vào lưới của thủ môn De Gea đều không thành. Không những thế Arsenal còn để Man United dẫn trước tới hai bàn.

Bàn thắng đầu tiên cho M.U đến từ pha đưa bóng về lưới nhà của Kieran Gibbs ở phút thứ 56. Sai lầm này xuất phát từ việc thủ môn Wojciech Szczesny đấm bóng không thành để  Antonio Valencia ập vào thực hiện đường căng ngang khó chịu, khiến Kieran Gibbs trong khi nỗ lực cản phá đã tặng cho đội khách một quả vào lưới nhà.

Bàn thắng thứ hai đến với "Quỷ đỏ" vào cuối trận đấu, phút thứ 85, từ đường chuyền của Di Maria, Wayne Rooney tung cú dứt điểm vào lưới thủ môn Damian Martinez, nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Rõ ràng trong một thế trận áp đảo, các “Pháo thủ” đã không thể lên tiếng ngay trên sân nhà của mình. Ngay cả bàn thắng danh dự cũng phải chờ đến phút 90+5  mới có thể thành hiện thực, khi tiền đạo Olivier Giroud  đón đường chuyền của Mikel Arteta , ghi bàn vào lưới thủ môn De Gea, đưa tỷ số trận đấu xuống còn 1-2.

Với việc mất 3 điểm trong trận đấu này, Arsenal đã phải xuống thứ 8 trên bảng xếp hạng với tổng điểm là 17, trong khi đó M.U đã leo lên vị trí thứ 4 với tổng điểm là 19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wayne Rooney lập công, “Quỷ đỏ” giành chiến thắng