Wayne Rooney ghi bàn giúp đội tuyển Anh đánh bại Estonia

Mạnh Nguyễn(TH)| 13/10/2014 08:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tam sư đã có được chiến thắng chật vật 1-0 trước Estonia trong trận đấu vòng loại Euro 2016 bằng cú đá phạt của thủ quân Wayne Rooney.

Đến làm khách trên sân của Estonia, đội tuyển Anh đang trong khí thế của trận thắng 5-0 trước San Marino trước đó vài ngày.

Tuy nhiên Estonia không phải là San Marino nên đội quân của HLV Roy Hodgson đã không thể dễ dàng có được bàn thắng.

Wayne Rooney ghi bàn giúp đội tuyển Anh đánh bại Estonia

Bàn thắng thứ 43 của "Gã Shrek" trong màu áo của ĐT Anh.

Bước vào trận đấu, "Tam sư" đã dồn lên tấn công, nhưng hàng phòng ngự của Estonia đã khiến các chân sút của đội tuyển Anh không thể ghi bàn trong suốt hiệp 1. Rooney, Welbeck, Wilshere đều bỏ lỡ những cơ hội làm tung lưới của thủ môn Estonia.

Thế trận của hiệp 2 thay đổi khi phút 48, đội trưởng Klavan của Estonia bị nhận thẻ vàng thứ 2 trong pha phạm lỗi với Delph. Với lợi thế hơn người, cùng sự tăng cường của  Raheem Sterling, gương mặt trẻ xuất sắc nhất nước Anh hiện nay, Tam sư đã có nhiều pha bóng nguy hiểm cho cầu môn của Estonia. Và sau nhiều nỗ lực, phút thứ 73 Sterling mang lại cho "Tam sư" một quả phạt trực tiếp gần vạch 16m50. Wayne Rooney đã sút phạt thành công ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội tuyển Anh, đây cũng là bàn thắng thứ 43 của anh chàng thủ quân trong màu áo đội tuyển.

Giải tỏa áp lực tâm lý khiến các cầu thủ ĐT Anh thi đấu thoải mái hơn nhưng vẫn không thể ghi thêm bàn thắng nào. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 cho Tam sư.

Với trận thắng thứ 3 này, ĐT Anh đang có được 9 điểm đứng đầu bảng E.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wayne Rooney ghi bàn giúp đội tuyển Anh đánh bại Estonia