Wayne Rooney ca ngợi Mourinho khi biết giải quyết "hậu quả" của Van Gaal

Tuyết Nhung| 03/09/2016 06:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Wayne Rooney đã chia sẻ với báo chí về việc anh hy vọng Mourinho có thể mang về vinh quang cho M.U khi ông đã giải quyết những sai lầm lớn do người tiền nhiệm Van Gaal để lại.

Tiền đạo Wayne Rooney đã chia sẻ cách huấn luyện và thiết lập đội hình cũng như việc công bố các cầu thủ của HLV Van Gaal đều có vấn đề lớn khiến tinh thần của cả đội bị triệt tiêu rất nhiều.

Wayne Rooney ca ngợi Mourinho khi biết giải quyết

Wayne Rooney lên tiếng chỉ trích HLV Van Gaal

Cụ thể, Van Gaal luôn công bố đội hình ra sân quá sớm đã khiến cho tinh thần chiến đấu (giành vị trí) của các cầu thủ bị ảnh hưởng rất nhiều. Những người đã được mặc định vào vị trí nào thì cũng tập luyện hời hợt vì chủ quan. Những người còn lại thì uể oải vì "tập cũng như không".

Rooney đã cho biết: “Mọi người đều biết rằng nếu tập luyện chăm chỉ thì sau đó, bạn có cơ hội thể hiện mình. Năm ngoái, nhiều cầu thủ biết rằng họ sẽ không được đá chính từ nhiều ngày trước trận đấu.

Một số biết rằng họ sẽ không được tham dự cùng toàn đội di chuyển tới sân khách. Năm nay, chúng tôi đã cải thiện nhiều vấn đề này. HLV Mourinho đã biết phát huy sức mạnh tập thể. Đây mới là sức mạnh thực sự của chúng tôi”.

Nói về vị huấn luyện viên mới về M.U, Wayne Rooney cũng rất tự tin về khả năng Mourinho sẽ giúp đội bóng đăng quang ở mùa giải này. “HLV Mourinho luôn có sự khởi đầu ấn tượng. Nếu chúng ta nghĩ về những lần ông ấy đăng quang cùng Chelsea sẽ thấy rõ điều đó.

Điều này rất tốt với chúng tôi. Toàn đội tự tin hơn vào khả năng của mình. Mourinho đã mang tinh thần chiến thắng vào phòng thay đồ. Nó đã lan tỏa trong toàn đội. Đây là cái gì đó mà chúng ta đã thiếu trong suốt hai năm qua”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wayne Rooney ca ngợi Mourinho khi biết giải quyết "hậu quả" của Van Gaal