Vượt qua Burnley, Arsenal chiếm ngôi nhì bảng

Hà Sơn| 23/01/2017 07:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm qua 22-1, Arsenal đã dánh bại Burnley nhờ bàn thắng phút bù giờ thứ 7 để vượt qua Tottenham chiếm ngôi nhì bảng Giải ngoại hạng Anh sau vòng 22.

Vượt qua Burnley, Arsenal chiếm ngôi nhì bảng

Trận đấu giữa Arsenal gặp Burnley diễn ra rất quyết liệt. Ảnh: Daily Mail

Được đánh giá cao hơn cộng với lợi thế sân nhà, Arsenal chủ động chơi tấn công sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Nhưng các cầu thủ chủ sân Emirates không thể ghi bàn trong suốt hiệp một trận đấu với nhiều tình huống bỏ lỡ đáng tiếc.

Phải đến phút 59, Arsenal được hưởng quả phạt, bóng được treo vào khu vực cấm địa Mustafi bật cao đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ môn Burnley, đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn 1-0.

Nhưng bước ngoặt không mong muốn diễn ra phút 65 khi Xhaka bị thẻ đỏ rời sân sau pha vào bóng quyết liệt với Defour của đội khách. Đây là lúc đội khách gây áp lực trở lại do lợi thế hơn người.

Phút 90+3 Burnley được hưởng phạt đền Andre Gray đã đánh bại Petr Cech trên chấm 11m. Tưởng rằng hai đội sẽ rời sân với kết quả hòa phút 90+7 đến lượt Arsenal được hưởng phạt đền, Sanchez trừng phạt khung thành đội khách, mang về bàn thắng quý giá hơn vàng, giúp chủ nhà có 3 điểm trọn vẹn.

Vượt qua Burnley, Arsenal chiếm ngôi nhì bảng

Niềm vui trọn vẹn của Sanchez và đồng đội. Ảnh: Daily Mail

Với chiến thắng này, Arsenal có được 47 điểm để vươn lên vị trí thứ 2 sau Chelsea. Thầy trò Wenger là đội bóng tiến gần nhất với đội đầu bảng Chelsea nhưng khoảng cách điểm vẫn còn khá xa (8 điểm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vượt qua Burnley, Arsenal chiếm ngôi nhì bảng