Vượt qua Atletico, Barcelona vào chung kết cup Nhà vua

Hà Sơn| 08/02/2017 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Barcelona đã cầm hòa Atletico 1-1 trên sân nhà Nou Camp, qua đó giành tấm vé vào chơi chung kết cup Nhà vua Tân Ban Nha.

Vượt qua Atletico, Barcelona vào chung kết cup Nhà vua

Trận đấu bán kết lượt về giữa Barca-Atletico khá căng thẳng. Ảnh: AFP

Đội chủ nhà Barcelona có lợi thế trong trận lượt về này do họ đã giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi. Tuy nhiên, diễn biến trên sân cho thấy Atletico mới là đội chơi nhỉnh hơn. Đáng tiếc, cơ hội đã bị Carrasco, Griezmann, Koke lần lượt phung phí, nguyên nhân một phần cũng do sự xuất sắc của thủ môn Cillessen.

Cơ hội bị bỏ lỡ Atletico đã phải trả giá sau một pha phản công sắc bén của Barca. Messi có pha dứt điểm sát vòng cấm khiến thủ môn Moya đẩy bóng ra, Luis Suarez xuất hiện đúng lúc đá bồi thành công, mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng giúp cho Barca chơi hiệu quả hơn trong phòng ngự.

Vượt qua Atletico, Barcelona vào chung kết cup Nhà vua

Luis Suarez ghi bàn mang về chiến thắng chung cuộc 3-2 cho Barca. Ảnh: AFP

Tuy nhiên, phút 83 lưới của thủ môn Cillessen bên phía chủ nhà cũng bị rung lên. Đó là pha dứt điểm của Gameiro, người kiến tạo “dọn cỗ” chính là tiền đạo Greizmann, cầu thủ được cho là sẽ sang Manchester United mùa hè này. Cần phải nói thêm rằng, Atletico đã không gặp may khi pha đá phạt đền của Gameiro thất bại phút 81 và một số sai lầm của trọng tài.

Barca đã giành được tấm vé vào chơi trận chung kết cup Nhà vua Tây Ban Nha. Đối thủ của Messi, Suarez, Neymar là đội thắng tại cặp bán kết còn lại giữa Alaves và Celta Vigo diễn ra vào rạng sáng mai 9-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vượt qua Atletico, Barcelona vào chung kết cup Nhà vua