“Vua kiến tạo” Ozil không gia hạn hợp đồng với Arsenal

PV| 23/12/2015 09:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arsenal đang thi đấu thăng hoa nhờ vào phong độ tốt của các cầu thủ, đặc biệt là Mesut Ozil. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức vẫn chưa nghĩ đến việc gắn bó lâu dài với Pháo thủ.

Ở mùa giải này, Mesut Ozil đã trở thành “vua kiến tạo” với con số 15 đường chuyền thành bàn và 2 bàn thắng. Trong cuộc đối đầu với Man City ở vòng 17 Giải ngoại hạng Anh cuối tuần trước, chính Ozil là người đã kiến tạo trong cả hai bàn thắng của Arsenal, giúp đội nhà thắng 2-1 và giữ chắc vị trí thứ hai trên BXH Premier League.

“Vua kiến tạo” Ozil không gia hạn hợp đồng với Arsenal

Mesut Ozil- Vua kiến tạo của Premier League

Không ngoa khi nói rằng, Ozil đang thi đấu thăng hoa nhất kể từ khi cập bến Arsenal vào năm 2013 đến nay. Ở thời điểm mới gia nhập Arsenal, Ozil đã mất thời gian làm quen và sau đó là dính chấn thương nên dấu ấn để lại chưa nhiều. Nhưng ở mùa giải này, người ta đã cùng từ “bóng ma” trên sân cỏ để nói về Ozil. Bởi tiền vệ này luôn thoắt ẩn thoắt hiện và chớp cơ hội cực tốt để kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Sự thể hiện của Ozil là quá đủ để BLĐ của Arsenal muốn giữ chân cựu cầu thủ của Real Madrid lâu dài. Nhưng bản thân Ozil lại không nghĩ như vậy: “Tôi chưa nghĩ đến việc gia hạn hợp đồng và hiện không có một cuộc đàm phán nào ở thời điểm hiện tại”. Tuy nhiên, Ozil cũng thừa nhận việc rời Real Madrid để về sân Emirates là một quyết định đúng đắn. Bản hợp đồng hiện tại của Ozil với Arsenal có thời hạn đến tháng 6/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Vua kiến tạo” Ozil không gia hạn hợp đồng với Arsenal