Vòng 9 V-League: SLNA đánh bại HAGL, B. Bình Dương chắc ngôi đầu

Lan Trần| 12/04/2015 20:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận cầu tâm điểm ở vòng 9 V- League giữa Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Vinh đã kết thúc với chiến thắng 2-0 cho đội bóng xứ Nghệ.

Sân Vinh đã biến thành chảo lửa trong cuộc đón tiếp đội bóng phố núi. Một phần là vì các cổ động viên xứ Nghệ vốn nổi tiếng vì yêu bóng đá, một phần là vì sức hút của lứa cầu thủ trẻ Công Phượng, Tuấn Anh. Không những thế, đây lại là lần đầu tiên Công Phượng, Tiến Dũng đối đầu với đội bóng quê hương nên tất cả đã tạo nên sức hút lớn kéo khán giả đến chật kín sân Vinh chiều tối nay.

Trong sự cổ vũ của khán giả nhà, Sông Lam Nghệ An đã có bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 8 của trận đấu. Bàn thắng mở tỉ số do công của Phạm Mạnh Hùng với một cú vô lê ngay sát mép vòng cấm làm thủ môn Minh Nhựt bó tay.

Sau bàn thắng mở tỉ số, Sông Lam Nghệ An tiếp tục lấn lướt và nếu thêm chút may mắn, Tuấn Tài đã mang thêm về bàn thắng cho đội bóng xứ Nghệ ngay trong hiệp 1. Trong hiệp đấu này Hoàng Anh Gia Lai cũng có được một tình huống nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh, nhưng đáng tiếc cú sút của Hoàng Thiên lại đi trúng cột dọc.

Vòng 9 V-League:  SLNA đánh bại HAGL, B. Bình Dương chắc ngôi đầu

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Vietnamnet

Sang hiệp hai, Hoàng Anh Gia Lai thi đấu tỉnh táo hơn và dồn lên tấn công nhiều hơn. Thế nhưng khi Công Phượng, Đức Lương chưa tìm được đường đưa bóng vào lưới thủ thành Nguyên Mạnh, thì ở phút 72, mành lưới của thủ thành Minh Nhựt đã bị rung lên sau cú dứt điểm của Phi Sơn. 2-0 cho Sông Lam Nghệ An và đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Tay trắng rời sân Vinh, Hoàng Anh Gia Lai đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH với tổng điểm là 7 sau 9 vòng đấu, còn Sông Lam Nghệ An có được tổng điểm là 17, vươn lên vị trí thứ 4.

Sau vòng đấu thứ 9, Becamex Bình Dương vẫn giữ được ngôi đầu bảng xếp hạng khi có tổng điểm là 21. Đứng ở vị trí thứ hai là Thanh Hoá với tổng điểm và 19 và Đồng Tâm Long An đứng ở vị trí thứ ba.

Kết quả các trận đấu khác tại vòng 9 V-League:

Đồng Tháp - Thanh Hoá 1-3

XSKT Cần Thơ - Đồng Tâm Long Anh 0-1

Đồng Nai -  Becamex Bình Dương 1-2

SHB Đà Nẵng - Sanna Khánh Hoà 1-1

Than Quảng Ninh - QNK Quảng Nam 0-1

Hà Nội T&T - Hải Phòng  1-1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 9 V-League: SLNA đánh bại HAGL, B. Bình Dương chắc ngôi đầu