Vòng 7 Serie A: Inter Milan và Napoli chia điểm

Mạnh Nguyễn| 20/10/2014 06:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận cầu tâm điểm vòng 7 Serie A diễn ra giữa Inter Milan và Napoli đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Trong bảy trận đối đầu gần đây nhất của hai đội bóng, Napoli đã có tới năm trận thắng và một trận hòa. Đoàn quân của HLV Benitez cũng vừa có ba trận thắng liên tiếp ở Serie A và Europa League. Tuy nhiên đội  hình của  Napoli cũng bị thiếu vắng Glik và El Kaddouri do bị thẻ đỏ trong trận gặp Torino trước đó.

Đội chủ nhà Inter ở thế ngược lại, vừa có hai trận thua trước Cagliari và Fiorentina. Điều này đã có tác động tâm lý không tốt đến tinh thần của cả đội bóng. Thậm chí HLV Walter Mazzarri còn đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Vòng 7 Serie A: Inter Milan và Napoli chia điểm

Napoli dù ghi bàn trước vẫn không bảo vệ được ba điểm trọn vẹn

Ra sân với đội hình 3-5-2, ở hiệp một, Inter Milan bằng lợi thế sân nhà đã làm chủ trận đấu. Kovavic và Hernanes ở khu trung lộ cùng hai tiền vệ cánh dâng cao Dodo và Obi mang đến sự thi đấu sắc nét cho Inter. Một phần nào đó, cũng vì HLV Walter Mazzarri của Inter là người cũ của Napoli nên dường như ông quá thuộc lòng lối chơi của họ, do vậy các pha phản công của Napoli đều không có hiệu quả.

Tuy nhiên dù chơi áp đảo nhưng suốt hiệp một, cặp tiền đạo Icardi và  Palacio của Inter cũng không có cơ hội ghi điểm trước sự phòng thủ chặt chẽ của đội khách.

Sang hiệp hai, khán giả trên sân chứng kiến một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn ở mười phút cuối của trận đấu. Phút 79, Callejon của Napoli may mắn có bóng từ pha đánh đầu của trung vệ đối phương, tung ra cú sút sệt vào lưới thủ môn Handanovic, mở tỷ số trận đấu. Ba phút sau, Inter trả đũa bằng bàn gỡ hòa 1-1 của tiền vệ Guarin.

Vòng 7 Serie A: Inter Milan và Napoli chia điểm

Hernanes đòi lại công bằng cho Inter ở phút cuối của trận đấu

Đến phút 90, lại là Callejon từ đường câu bóng của David Lopez, lập cú đúp bằng quả vô lê nâng tỷ số lên 2-1 cho Napoli. Và ngay lập tức, chỉ một phút sau Hernanes đánh bại hàng thủ Napoli ghi bàn gỡ hòa từ một pha tạt bóng của Dodo. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Với kết quả hòa này, Napoli hiện có 11 điểm sau 7 vòng đấu đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, còn Inter Milan có 9 điểm đứng ở vị trí thứ 9 BXH.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 7 Serie A: Inter Milan và Napoli chia điểm