Vòng 32 La Liga: Real trả giá đắt cho chiến thắng

M.N| 19/04/2015 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cả Real Madrid và Barcelona đều cùng có chiến thắng trong loạt trận đấu sớm ở vòng 32 La Liga đêm qua, nhưng Real đã phải trả giá đắt khi cầu thủ trụ cột dính chấn thương.

Bước vào trận đấu trước Malaga, Real thiếu vắng Benzema do bị đau trước đó nên không thể ra sân. Người thế chỗ của anh là James  Rodriguez. Tuy nhiên cũng chỉ sau 5 phút bộ ba B.B.C lại tiếp tục thiếu đi Bale do dính chấn thương rời sân và Chicharito được đưa vào thay thế.

Vòng 32 La Liga: Real trả giá đắt cho chiến thắng

Gareth Bale đã bị đau và khó có thể tham gia trận lượt về Champions League

Dù thi đấu trước một đối thủ đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH nhưng Real cũng không thể giải quyết nhanh chóng trận đấu. Đến phút 24, đội bóng Hoàng gia mới có được bàn thắng mở tỉ số khi Sergio Ramos đón cú sút phạt của C.Ronaldo, bình tĩnh ghi bàn vào lưới đội khách.

Malaga cũng chứng tỏ mình không phải là dạng vừa khi vẫn liên tục gây sức ép lên khung thành của thủ môn Casillas. Phút thứ 35, do sai lầm của Marcelo khi phá bóng, Sergi Darder đã băng lên dứt điểm và may mắn cho Real là bóng đã đi không trúng đích.

Sang hiệp hai, thế trận vẫn cân bằng, nhất là khi Luka Modric bị đau phải rời sân khiến hàng tiền vệ của Real thi đấu kém đi. Đến phút 67, Real lại lỡ mất cơ hội ghi bàn do chính Ronaldo sút hỏng quả phạt 11m. Tuy nhiên chỉ hai phút sau, Ronaldo đã kịp thời sửa sai khi có pha kiến tạo để James Rodriguez ghi bàn nâng tỉ số trận đấu lên 2-0 cho Real.

Vòng 32 La Liga: Real trả giá đắt cho chiến thắng

Vẻ thất vọng của Ronaldo khi sút hỏng quả phạt đền

Bị dẫn trước hai bàn, Malaga dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Và mọi nỗ lực của đội khách cũng được đền đáp khi Juanmi đón quả tạt của Rosales, đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Nhưng đó cũng là bàn thắng duy nhất Malaga có được trong trận đấu này.

Đến phút cuối của trận đấu, Ronaldo cũng có được bàn thắng cho riêng mình khi đón đường chuyền của Chicharito, ghi bàn ấn định tỉ số chung cuộc 3-1 cho Real. Đây cũng là bàn thắng thứ 50 của Ronaldo trong mùa giải này, và là bàn thắng thứ 39 tại La Liga, giúp CR7 đứng đầu danh sách vua phá lưới, hơn Messi 4 bàn.

Có được ba điểm sau trận đấu này, Real hiện có tổng điểm là 76 điểm, kém đại kình địch Barca hai điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, rất có thể Real sẽ không có sự phục vụ của Gareth Bale và Luka Modri trong trận lượt về tứ kết Champions League vào giữa tuần sau.

Đối thủ của Real ở tứ kết Champions League là Atletico Madrid cũng đã có được chiến thắng 2-0 trước Deportivo. Hai bàn thắng đều do công của  tiền đạo người Pháp Antoinne Griezmann ở phút thứ 5 và thứ 22 của trận đấu.

Với cú đúp trong trận đấu này, Griezmann đã có được 20 bàn thắng và đứng thứ ba trong danh sách vua phá lưới mùa giải 2014/15. Sau 32 vòng đấu, nhà ĐKVĐ La Liga hiện có 69 điểm, đứng thứ ba trên BXH.

Kết quả một số trận đấu khác ở vòng 32 La Liga:

Athletic Bilbao – Getafe 4-0

Barcelona – Valencia 2-0

Levante – Espanyol 2-2

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 32 La Liga: Real trả giá đắt cho chiến thắng