Vợ chồng David Beckham từng bị nhiễm Covid-19

Thảo Vân (Theo The Star)| 08/09/2020 21:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cựu ngôi sao bóng đá người Anh David Beckham và Victoria Beckham đã góp mặt trong danh sách những người nổi tiếng bị nhiễm Covid-19.

Cặp đôi nổi tiếng này có khả năng đã mắc Covid-19 trong thời gian ở Los Angeles vào tháng 3. Beckham và Victoria đã bay đến Mỹ vào ngày 1/3 để cổ vũ cho CLB Inter Miami.

Vợ chồng David Beckham từng bị nhiễm Covid-19

Vợ chồng David Beckham. (Ảnh: Reuters)

Họ đã tham dự một vài sự kiện sôi nổi vì Beckham có nhiệm vụ quảng bá, bắt tay, hôn người hâm mộ cũng như các nhân vật khác có mặt tại đó

Gia đình David Beckham quay trở lại London vài ngày sau đó để tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 21 của con trai Brooklyn. Sự kiện có sự góp mặt của những người nổi tiếng như Emma Bunton - cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls và rapper Stormzy. Vợ chồng Beckham đã trở lại Miami ngay sau buổi lễ.

Sau khi trở về Mỹ, Beckham bắt đầu cảm thấy mệt và Victoria bị đau họng và sốt cao. Họ được kết luận mắc Covid-19. Các nguồn tin cho biết, tài xế, vệ sĩ và trợ lý của gia đình cũng nhiễm bệnh cùng thời điểm.

Cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls đã cách ly trong hơn 2 tuần và lo lắng rằng họ có thể là nguồn siêu lây nhiễm.

Trong khi đó, nam diễn viên 65 tuổi người Mỹ Michael Rooker xác nhận rằng ông đã bình phục sau Covid-19.

Những người nổi tiếng đã mắc bệnh Covid-19 khác bao gồm nam diễn viên Tom Hanks và vợ Rita Wilson, diễn viên người Anh Idris Elba, nam diễn viên Dwayne Johnson, Robert Pattinson và Mel Gibson.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng David Beckham từng bị nhiễm Covid-19