Việt Nam cầm hoà Triều Tiên 1-1: Công Phượng chỉ có tên trong danh sách thi đấu

Mạnh Nguyễn| 17/05/2015 23:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên dù được hy vọng là sẽ quyết liệt, đã không diễn ra như mong đợi của mọi người và chung cuộc, hai đội đã hoà nhau bằng tỉ số 1-1.

Tối nay 17/5, ĐT Việt Nam đã gặp ĐT CHDCND Triều Tiên trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Trận đấu này là nơi người hâm mộ mong muốn có được cơ hội để chứng kiến sự kết hợp lần đầu giữa Công Vinh và Công Phượng, tuy nhiên cho đến khi kết thúc trận đấu, Công Phượng vẫn chỉ có tên trong danh sách thi đấu mà không ra sân.

ĐT Triều Tiên có thể hình vượt trội so với các cầu thủ của ĐT Việt Nam và nhập cuộc khá nhanh. Những phút đầu hiệp một các cầu thủ đội khách thi đấu có phần lấn lướt với những pha đi bóng của Ri Choi Myong hay Ri Hyok Choi. Với lợi thế về thể hình các cầu thủ Triều Tiên thực sự lấn lướt tuyển Việt Nam trong những pha bóng bổng và những cuộc đua tranh bứt tốc.

Phải đến nửa hiệp một, tuyển Việt Nam mới có tình huống nguy hiểm với đội khách. Phút thứ 24 từ đường chuyền dài của Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn tung cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng không thắng được thủ môn Ri Myong Guk. Minh Tuấn cũng là người có hai cú sút ở những phút 40 và 43 của trận đấu nhưng tất cả đều không thành bàn.

Việt Nam cầm hoà Triều Tiên 1-1: Công Phượng chỉ có tên trong danh sách thi đấu

Tuyển Việt Nam đã có trận hoà 1-1 trước ĐT CHDCND Triều Tiên

Sau những phút nghỉ giải lao, ngay đầu hiệp hai, bên phía ĐT Việt Nam đã có ba sự thay đổi người: Văn Quyết thay Vũ Minh Tuấn, Quang Hải thay Trọng Hoàng và Đinh Tiến Thành thay Trần Chí Công.

Hiệp hai cũng bắt đầu với sự thi đấu quyết liệt khác hẳn hiệp một. Phút thứ 50, trong một tình huống phạt góc, Quang Hải tạt bóng vào giữa khiến thủ môn Ri Myong Guk phải lao ra phá bóng, chịu quả phạt góc tiếp theo. Lần này, cú treo bóng của Văn Quyết đã bị thủ thành của Triều Tiên bật cao phá được.

Ngay sau đó hai phút, ĐT Triều Tiên đáp trả bằng cú sút căng của Ri Choi Myong cũng trong tình huống đội khách được hưởng quả phạt góc, may mắn cho ĐT Việt Nam là bóng đi chệch cột dọc. Sau đó cầu gôn của thủ thành Nguyên Mạnh tiếp tục bị chao đảo trước các chân sút Kang Kuk Choi và Ri Hyok Chon.

Đến phút 61, Mạc Hồng Quân được tung vào sân thay cho Hải Anh. Và chỉ sau 4 phút vào sân, trong một tình huống phản công nhanh, Hồng Quân nhận lại bóng từ Văn Quyết, rồi tung cú sút mạnh ở cự li khoảng hơn 10m làm tung lưới thủ môn Ri Myong Guk, ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam.

Việt Nam cầm hoà Triều Tiên 1-1: Công Phượng chỉ có tên trong danh sách thi đấu

Niềm vui của Mạc Hồng Quân

Sau khi có bàn mở tỉ số, cả hai đội thi đấu khá quyết liệt. Đến phút 82, Huy Cường để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài cho Triều Tiên được hưởng quả phạt 11m. Trên chấm phạt đền, Hong Kum Song nhận nhiệm vụ sút phạt và đã không thành công do bị thủ môn Nguyên Mạnh bay người cản phá. Nhưng ngay sau đó, chính Hong Kum Song đã ập vào đá bồi, ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho đội khách. Tỉ số này cũng giữ nguyên cho đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

Sau trận giao hữu này, ngày 22/5 ĐT Việt Nam sẽ bay sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu chính thức với ĐT Thái Lan vào ngày 24/5.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam cầm hoà Triều Tiên 1-1: Công Phượng chỉ có tên trong danh sách thi đấu