Victoria Azarenka: Phần thưởng từ Nutrition

17/07/2012 08:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với những thành công liên tiếp trên sân cỏ, tên tuổi của Azarenka đã được biết đến nhiều hơn, và vì thế, các hợp đồng quảng cáo cũng liên tiếp đến với cô.

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Victoria Azarenka đã có những bước tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp quần vợt. Cô lần lượt lên ngôi tại BGL Luxembourg Open 2011, Apia International Sydney 2012, Úc Mở rộng 2012, Qatar Ladies Open 2012 và BNP Paribas Open 2012, đồng thời chiếm giữ ngôi vị số 1 thế giới.

Những thành tích đáng khích lệ trong sân đấu không chỉ giúp Azarenka làm khuynh đảo làng quần vợt nữ, mà còn giúp thương hiệu của cô nổi như cồn, từ đó thu hút được sự chú ý từ các hãng kinh doanh danh tiếng thế giới. Mới nhất, Azarenka đã được Six Star Pro Nutrition mời làm gương mặt đại diện với bản hợp đồng 3 năm.

Six Star Pro Nutrition là hãng dinh dưỡng thực phẩm hàng đầu trong làng thể thao. Hàng năm, họ cung cấp cho các tay vợt từ đồ ăn, thức uống cho tới những sản phẩm bồi bổ cơ thể. Mục tiêu của Six Star Pro Nutrition là ngày càng trở thành một món ăn quen thuộc với các VĐV thể thao và vì thế, việc kết hợp với Azarenka là vô cùng cần thiết.

Victoria Azarenka: Phần thưởng từ Nutrition

Victoria Azarenka đang có một sức hút lớn với các thương hiệu hàng đầu thế giới

“Mặc dù tuổi đời còn trẻ, nhưng Azarenka đã thu được những thành công vang dội trong làng thể thao, bao gồm các danh hiệu cao quý và ngôi số 1 thế giới”, Vito Sanzone, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Six Star Pro Nutrition cho biết sau khi đạt được thỏa thuận với tay vợt người Belarus. “Chúng tôi rất vui mừng vì Azarenka đã trở thành một phần của Six Star Pro Nutrition và hi vọng sự hợp tác sẽ mang lại những thành công tốt đẹp”.

Theo tiết lộ, bản hợp đồng 3 năm với Six Star Pro Nutrition sẽ giúp Azarenka bỏ túi tổng cộng 4,5 triệu euro. Ngoài ra, cô còn được làm việc với những ngôi sao thể thao danh tiếng khác như VĐV bóng bầu dục Rob Gronkowski (New England Patriots), VĐV bóng rổ Russell Westbrook (Oklahoma City Thunder), VĐV bóng chày Giancarlo Stanton (Miami Marlins) và đô vật Brendan Schaub (UFC).

Dự kiến, vào đầu tháng tới, Six Star Pro Nutrition sẽ mở một chiến dịch quy mô xúc tiến thương hiệu với sự góp mặt của Azarenka. Chiến dịch sẽ bao gồm việc phát tờ rơi, quảng bá trên các phương tiện truyền thông, tiếp thị đến tận tay người dùng và thông qua các tổ chức xã hội.

Lâm Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Victoria Azarenka: Phần thưởng từ Nutrition