VFF: Hơn 4 vạn vé trận ĐTVN-Man City đã được đặt mua

T.K| 12/07/2015 21:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ VFF cho biết, vé đặt mua qua đường công văn đã đủ phủ kín sân Mỹ Đình.

Cụ thể, sau khi tổng hợp các công văn, đã có khoảng 4 vạn vé được đặt mua. Số lượng này đã khiến VFF có thể thở phào nhẹ nhõm bởi chắc chắn không lo ế vé. Tuy nhiên, VFF cũng chỉ được phân phối khoảng 1/4 số vé trên sân Mỹ Đình qua đường công văn, điều đó cũng có nghĩa không phải tổ chức, cơ quan và đoàn thể nào đặt vé cũng được duyệt số lượng tối đa.

Trước đó, trong 2 ngày 10-11/7, VFF nhận công văn đăng ký mua vé từ các tổ chức, cơ quan và đoàn thể.

Theo ghi nhận của phóng viên, từ sang ngày 10/7 đã có khoảng 50 người đứng chờ ngoài cổng VFF. Số lượng người tới đăng ký mua vé xem trận ĐTVN-Man City đông hơn một chút khi VFF bắt đầu mở cửa để bán vé.

Để tránh tình trạng quá tải khu vực bán vé, lực lượng bảo vệ VFF chỉ cho 5 người một lượt vào phòng mua vé. Với cách làm như này, VFF đã không vất vả, nhưng người đợi phía ngoài lại rất sốt ruột bởi trời nắng nóng.

Nhiều người đã phải xếp hàng qua trưa mới tới lượt mình, nhưng cũng có người phải đợi tới tận ngày hôm sau.

VFF: Hơn 4 vạn vé trận ĐTVN-Man City đã được đặt mua

Người hâm mộ xếp hàng dưới nắng nóng đợi mua vé ĐTVN - Man City

Trận giao hữu giữa ĐTVN - Man City có 4 mệnh giá là 600 nghìn đồng, 1 triệu đồng, 1,5 triệu đồng và 1,8 triệu đồng. Mức giá này được cho là khá cao và là nguyên nhân chính khiến người hâm mộ chưa mặn mà với trận đấu ngày 27/7 tới.

Tuy nhiên, với việc đã có hơn 4 vạn vé được đặt mua qua đường công văn, có thể thấy VFF sẽ không lo bị ế vé trận ĐTVN-Man City sắp tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VFF: Hơn 4 vạn vé trận ĐTVN-Man City đã được đặt mua