VFF đề nghị dời ngày thi đấu vòng loại World Cup 2018

P.V| 21/04/2015 17:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo lịch thi đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu gặp ĐT Thái Lan vào ngày 11/6 tới và VFF đang đề nghị AFC cho phép dời sang một thời điểm khác.

Thông tin này đã được ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chia sẻ với báo giới. Lý do là vì lịch thi đấu trên sẽ trùng với lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại Sea Games 28. Và không chỉ có Việt Nam mà ĐT Thái Lan cũng trong tình cảnh tương tự.

VFF đề nghị dời ngày thi đấu vòng loại World Cup 2018

Tổng thư ký  Lê Hoài Anh cho biết VFF đang đề nghị AFC dời lịch thi đấu trận Việt Nam với Thái Lan

TTK Lê Hoài Anh cho biết, nếu thời gian thi đấu trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2018 của ĐT Việt Nam được thay đổi thì sẽ thuận lợi cho HLV Toshiya Miura, người đang cùng lúc gánh cả ĐT Việt Nam và ĐT U23. Hiện, VFF đang xúc tiến đàm phán với LĐBĐ Thái Lan để tìm tiếng nói chung. Nếu AFC chấp thuận, thì đó là điều thuận lợi cho cả Việt Nam và Thái Lan trong việc tập trung cho ĐT U23 tham dự SEA Games 28.

VFF đã tính hai phương án thay đổi trận đấu nếu có sự đồng ý của AFC, theo đó, trận đấu sẽ diễn ra trước hoặc sau ngày 11/6, và có xem xét đến cả giải vô địch quốc gia Thái Lan cũng như V-League.

Mục tiêu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 cũng được Tổng thư ký Lê Hoài Anh tiết lộ: “Với sự thay đổi về thể thức thi đấu của AFC, ĐTQG đứng trước cơ hội sẽ giành quyền vào thi đấu tại VCK  Asian Cup 2019. Đó cũng chính là mục tiêu mà VFF đang hướng tới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VFF đề nghị dời ngày thi đấu vòng loại World Cup 2018