Vé trận bán kết lượt về lại tăng giá

Mạnh Nguyễn| 29/11/2014 06:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chưa kịp vui với chiến thắng của ĐT Việt Nam với ngôi đầu bảng A, nhiều người hâm mộ lại thở dài vì giá vé trận bán kết lượt về trên sân vận động Mỹ Đình lại tăng.

Trong thông báo kế hoạch bán vé lượt về AFF Cup 2014 của VFF mới đây, vé trận lượt về của ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 11 tháng 12 năm 2014 vẫn có 4 loại như vòng bảng nhưng mệnh giá thì đã thay đổi: 400; 300; 250; và 150 nghìn đồng.

Như vậy so với vòng bảng, giá vé mức cao nhất đã tăng lên 100 nghìn đồng, còn các loại khác đồng loạt tăng 50 nghìn đồng.

Không thể phủ nhận rằng năm nay, AFF Cup đã được tổ chức chuyên nghiệp hơn, từ tấm vé, từ chiếc băng đô phát cho người hâm mộ, công tác tổ chức…và quan trọng nhất là ĐT Việt Nam đã có những trận đấu hay. Thế nhưng rõ ràng ngay ở vòng bảng, giá vé đã làm nhiều người hâm mộ “nâng lên đặt xuống” khi quyết định bỏ tiền mua vé vào sân.

Vé trận bán kết lượt về lại tăng giá

Giá vé trận bán kết lượt về đã tăng từ 50 đến 100 nghìn so với vòng bảng

Trong những trận đấu vòng bảng, ở trận đầu tiên gặp Indonesia có khoảng 35 nghìn khán giả vào sân cổ vũ cho đội tuyển. Ở trận gặp ĐT Lào, con số này chỉ khoảng 20 nghìn và ở trận gặp Philippines cũng chỉ có khoảng trên dưới 30 khán giả.Thực sự đây là điều đáng tiếc bởi lẽ ở trận cuối cùng gặp ĐT Philippines, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã chơi quá xuất sắc. Lẽ ra họ xứng đáng được thi đấu trong một “chảo lửa” Mỹ Đình nếu như không có một phần nguyên nhân vì giá vé cao.

Chỉ cách vài bước chân thôi, nhưng rât nhiều người hâm mộ đã chọn cách ngồi ngay ở quán cà phê trước sân vận động để xem đội tuyển thi đấu qua màn hình tivi. Bạn Nguyễn Minh Tuấn, sinh viên đại học Quốc gia Hà Nội chia sẻ: “ Em rất muốn vào sân nhưng bỏ 100 nghìn để mua chiếc vé tuy là mệnh giá thấp nhấp nhưng với túi tiền của em thì không ổn. Em không xem qua tivi ở nhà mà đến đây xem tivi để được gần với ĐT hơn.”

Hay như anh Sỹ, một cổ động viên trung thành của ĐT Việt Nam cũng bày tỏ nỗi băn khoăn về giá vé dù anh luôn đồng hành cùng  ĐT Việt Nam trong các trận đấu cả ở trong nước và nước ngòai: “Giá vé là một phần nguyên nhân khiến mọi người vào sân ít quá, như thế là thiệt thòi cho người hâm mộ và cho chính các cầu thủ”.

Chưa biết tình hình tiêu thụ vé trong những ngày chính thức mở bán sẽ như thế nào, và thực sự hy vọng, các quầy vé sẽ không rơi vào cảnh đìu hiu như vòng bảng, bởi người hâm mộ đang rất hào hứng với những màn thi đấu thăng hoa của các cầu thủ. Có lẽ cũng chỉ điều đó mới khiến người hâm mộ rút tiền mua vé vào sân, chính xác là vậy.

Vé trận bán kết lượt về sẽ bán chính thức từ  8h sáng ngày 06/12/2014 tại sân Mỹ Đình.

Vé bán qua tổng đài 1080 Hà Nội cũng sẽ được mở bán từ ngày 06/12/2014.

Riêng vé bán qua đường công văn, các tổ chức sẽ có thời gian 3 ngày từ 01/12 đến hết ngày 03/12/2014 để đăng ký và sẽ được trả vào ngày 06/12/2014.

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vé trận bán kết lượt về lại tăng giá