Về Man City, Sterling trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất

P.V| 13/07/2015 17:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City trả 49 triệu bảng để kéo Raheem Sterling về sân Etihad và con số này đã đưa chân sút 20 tuổi trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất từ trước đến nay.

Truyền thông Anh đồng loạt đăng tin phi vụ chuyển nhượng của Raheem Sterling đã kết thúc với việc Man City đồng ý chi 49 triệu bảng để đạt được mục tiêu số một của mình. Trước đó, Man xanh đã hai lần trả giá để mua Sterling là 35 triệu và 40 triệu bảng.

Về Man City, Sterling trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất

Steling cập bến Man City với mức giá 49 triệu bảng

Raheem Sterling là cái tên gây sự chú ý của giới truyền thông trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ người Anh đã từ chối ký vào bản gia hạn hợp đồng với Liverpool và mong muốn tìm cho mình một bến đỗ mới nhằm phát triển tài năng, vì The Kop sẽ không có quyền tham dự Champions League mùa giải tới. Dĩ nhiên ban lãnh đạo Liverpool không dễ dàng để Sterling ra đi nên đã ra giá 50 triệu bảng, con số khiến nhiều đội bóng đang nhăm nhe mua chân sút 20 tuổi phải tự giác rút lui. Chỉ còn lại Man City một mình một mình một chợ, nhưng cuối cùng vẫn phải chấp nhận chi ra 49 triệu bảng mới kéo được Sterling về sân Etihad.

Đáng chú ý trong việc ra đi của Sterling là chiêu trò cáo ốm đã được cầu thủ trẻ này áp dụng. Theo đó, trước chuyến du đấu của Liverpool, cho dù HLV Rodgers đã yêu cầu anh tham gia, nhưng Sterling đã cáo ốm không tập luyện cùng đồng đội. Động thái này đã khiến Sterling bị cựu thủ quân của Liverpool, Steven Gerrard chỉ trích. Huyền thoại một thời của The Kop cho rằng, Sterling đã không phải khi cáo ốm hay từ chối đi du đấu cùng đông đội. Theo Gerrard, cách hành xử của Sterling thật đáng xấu hổ và không xứng với sự kỳ vọng của cổ động viên Liverpool.

Với mức giá 49 triệu bảng, thương vụ Sterling đã vượt qua mức giá mà Man xanh mua ngôi sao Sergio Aguero từ Atletico Madrid là 11 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Về Man City, Sterling trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất