Vắng Costa, Chelsea bại trận trước Leicester City?

Hà Sơn| 14/01/2017 09:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu được quan tâm nhất loạt trận đêm nay tại vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), nhà đương kim vô địch Leicester City hứa hẹn gây bất ngờ trước đội đầu bảng Chelsea.

Thiếu vắng Costa trong chuyến làm khách tới sân King Power sẽ là bất lợi lớn đối với The Blues. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có chuỗi trận đấu thăng hoa, không ngoa nếu nói thành công của Chelsea nhờ phần nhiều vào anh. Nhưng mâu thuẫn với ban huấn luyện khiến HLV Conte gạch thẳng tên Costa trong chuyến làm khách đêm nay.

Vắng Costa, Chelsea bại trận trước Leicester City?

Vắng Costa, HLV Conte sẽ phải trông chờ vào Hazard, Pedro

Trên thực tế, Costa không những là vua phá lưới tạm thời ở Premier League, anh còn ghi những bàn thắng quan trong giúp đội chủ sân Stamford Bridge có chuỗi 13 trận thắng liên tiếp tại đấu trường quốc nội. Đây là điều khiến cho chân sút 28 tuổi “làm mẩy” trong thời gian vừa qua, và khi mối quan hệ đã căng như dây đàn buộc Conte phải ra “sắc lệnh cấm thi đấu”.

Thêm vào đó, theo báo chí Anh hiện nay có đội bóng “tiền đè chết người” đến từ Trung Quốc muốn sở hữu chữ ký của Costa. Theo đó “đại gia” nói trên sẵn sàng phá két chi đậm để theo đuổi tiền đạo người Tây Ban Nha. Đây được xem là nguyên nhân dẫn đến thái độ “kiêu kỳ” của cầu thủ tiền đạo Chelsea.

Bên cạnh đó, vũ khí nguy hiểm nhất của nhà đương kim vô địch Leicester lại chính là Ranieri, một nhà cầm quân người Ý. Có thể nói, chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới năm 2016 “đi guốc trong bụng” HLV Conte một người Ý “đàn em” tại Chelsea.

Tuy vậy, Chelsea vẫn còn quân bài thay thế Costa là Pedro bên cạnh những cầu thủ tấn công nguy hiểm khác như: Hazard, Cavani, Willian. Đánh bại The Blues là việc khó trong giai đoạn hiện nay. Nhưng bóng đá không theo “công thức” mạnh được yếu thua, huống hồ Leicester luôn là đối thủ khó chịu mỗi khi đối đầu bất kỳ đội bóng lớn nào.

Leicester được kỳ vọng sẽ là đội bóng tiếp theo khiến cho Chelsea nhận thất bại thứ hai liên tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vắng Costa, Chelsea bại trận trước Leicester City?