Van Gaal: “ Chúng tôi thua do chính mình”

Lan Trần| 13/01/2016 09:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Van Gaal đã thừa nhận không phải vận may hay trọng tài mà chính các học trò của ông đã để mất đi hai điểm trong trận hòa thất vọng trước Newcastle.

Có lẽ lâu rồi, các CĐV của M.U mới không phải xem một trận đấu ru ngủ của Quỷ đỏ. Ở trận đấu vòng 21 Premier League, M.U với lối chơi tấn công mạnh mẽ đã vượt lên dẫn trước Newcastle tới hai bàn, nhưng chính sự sơ sểnh của hàng thủ là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ mất đi cơ hội chiến thắng. Thậm chí khi Rooney mang về bàn thắng thứ 3 cho đội nhà, thì Newcastle cũng cướp lại ở phút 90 bằng cú sút của Dummett, sau lỗi đánh đầu sai địa chỉ của Smalling.

Van Gaal: “ Chúng tôi thua do chính mình”

HLV Luis Van Gaal thất vọng vì các học trò đánh rơi chiến thắng

Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal đã tỏ ra chán nản: “Chúng tôi đã ném đi chiến thắng. Rõ ràng chúng tôi đã chơi tốt và có thể kết thúc trận đấu sớm hơn. Lingard và Fellaini đã có cơ hội để làm điều đó nhưng không được. Và rõ ràng đó là do cầu thủ của tôi”.

Tuy nhiên, HLV Van Gaal cũng than vãn về quyết định của trọng tài cho Newcastle được hưởng quả phạt đền ở phút 66. Theo chiến lược gia người Hà Lan, Smalling và Mitrovic ở trong tình huống tranh chấp tay đôi và khó có thể xác định ai là người có lỗi. “Chúng tôi chấp nhận các quyết định của trọng tài, nhưng khi xem lại video thì thực tế không phải như vậy”, HLV Van Gaal cho biết. Ông cũng nói thêm: “ Tôi không ý kiến về quyết định phạt penalty, bởi trọng tài không khiến chúng tôi thua trận. Chúng tôi thua vì chính mình”.

Dù buồn vì các học trò ném đi chiến thắng nhưng HLV Van Gaal cũng tuyên bố lối chơi của M.U trước Newcastle là sự chứng minh rõ ràng nhất trước những ý kiến cho rằng Quỷ đỏ đang thi đấu như ru ngủ và mất đi bản sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Van Gaal: “ Chúng tôi thua do chính mình”