V2 V-League 2015: HAGL bại trận trước ĐT LA, Hà Nội T&T thắng Than QN

Lan Trần(TH)| 11/01/2015 21:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bảy lượt trận tại vòng 2 V - League 2015 đã kết thúc chiều tối nay, sau hai ngày thi đấu và đội bóng đang có sức hút nhất giải đấu Hoàng Anh Gia Lai đã phải thúc thủ trước sự dày dạn kinh nghiệm của Đồng Tâm Long An.

Ở ba trận đấu ngày thứ bảy, cặp đấu đáng chú ý là Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T bắt đầu với sự lấn lướt của đội chủ nhà trên sân Cẩm Phả. Tuy nhiên á quân Hà Nội T&T không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt nên hiệp 1 của trận đấu đã diễn ra khá quyết liệt nhưng cả hai đều không ghi được bàn thắng.

Sang hiệp 2, Hà Nội T&T đẩy cao tốc độ trận đấu và phút thứ 79, từ một đường căng ngang của đồng đội, tiền đạo Hoàng Vũ Samson dứt điểm ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này. Chung cuộc, Hà Nội T&T rời sân Cẩm Phả với 3 điểm trong tay.

V2 V-League 2015: HAGL bại trận trước ĐT LA, Hà Nội T&T thắng Than QN

Hà Nội T&T đã có được 3 điểm trọn vẹn trước Than Quảng Ninh

Đương kim vô địch Becamex Bình Dương cũng đã có chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của QNK Quảng Nam. B. Bình Dương thể hiện sự áp đảo trước đội chủ nhà với bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 8 do công của Tăng Tuấn. Phút thứ 35, Cheikh Abass nâng tỷ số lên 2 - 0 cho B.B và chỉ 5 phút sau, tỷ số đã được nâng lên 3 - 0 do công của Trịnh Quang Vinh.

Sang hiệp 2, Tăng Tuấn hoàn tất cú đúp giúp B.Bình Dương có được 4 bàn thắng. Không còn gì để mất, QNK Quảng Nam dâng lên phản công, tuy nhiên, đội bóng xứ Quảng cũng chỉ có thể ghi được hai bàn nhờ công của  Đinh Thanh Trung (55') và Tambwe Patiyo (75'). 

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4 - 2 cho ĐKVĐ Becamx Bình Dương.

V2 V-League 2015: HAGL bại trận trước ĐT LA, Hà Nội T&T thắng Than QN

Cuộc chiến Gạch -Gỗ đã kết thúc với chiến thắng 2-1 cho ĐTLA

Một đội bóng được chú ý ngay từ đầu mùa giải là Hoàng Anh Gia Lai cũng vừa có một kết thúc buồn trước Đồng Tâm Long An trên sân Long An. Có lẽ sức trẻ của lứa cầu thủ U19 HAGL lần đầu tham dự V - League đã không thắng được sự dày dạn kinh nghiệm của ĐTLA.

Dù không có thời gian kiểm soát bóng nhiều nhưng ĐTLA đã có một thế trận khá chắc chắn và ghi bàn dẫn trước ở phút thứ 23 do công của Chí Công. Phút thứ 80, Thanh Hải nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Long An bằng một pha sút chéo góc. Đến phút 84, sau mọi nỗ lực, HAGL cũng có được một bàn rút ngắn khoảng cách tỷ số do công của Lukanovic, tuy nhiên đó lại là bàn thắng duy nhất của đội bóng phố núi trong trận đấu này. Như vậy ĐTLA đã giữ lại được cho mình 3 điểm trọn vẹn bằng chiến thắng 2 - 1 trước HAGL.

Kết quả 4 cặp đấu còn lại tại vòng 2 V - League 2015:

Đồng Tháp - Cần Thơ 1-1

SHB Ðà Nẵng - Sông Lam Nghệ An 1-2

Hải Phòng - Thanh Hóa 2-0

Sanna Khánh Hòa BVN - Ðồng Nai 2-1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
V2 V-League 2015: HAGL bại trận trước ĐT LA, Hà Nội T&T thắng Than QN