V-League mùa giải 2019-2020 sẽ áp dụng công nghệ VAR

Thảo Nguyên| 17/01/2019 19:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là thông báo được lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phát ra tại cuộc gặp mặt nhà báo thể thao khu vực phía Nam sáng 17/1, tại Khách sạn Đệ Nhất-TP.HCM.

Thay mặt lãnh đạo VFF, Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể nhà báo, phóng viên đã có mặt trong cuộc gặp gỡ nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019.

Ông Cao Văn Chóng chia sẻ: “Trong thời gian vừa qua, bóng đá Việt Nam gặt hái một số thành tích nhất định từ khi lứa U23 cho đến đội tuyển Quốc gia đã giành được chức vô địch AFF Cup đầy quý giá sau 10 năm chờ đợi. Sang năm mới, tôi hy vọng bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy và đạt được nhiều hơn nữa thành công, không những ở cấp câu lạc bộ mà cả cấp đội tuyển. V-League mùa giải 2019-2020 sẽ áp dụng công nghệ VAR cho một số trận đấu. Cụ thể, công nghệ này sẽ được áo dụng đầu tiên tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội hay tại các trận cầu tâm điểm, dự báo có sự kích tính, căng thẳng cao", ông Chóng nói.

V-League mùa giải 2019-2020 sẽ áp dụng công nghệ VAR

Ông Cao Văn Chóng gửi lời cảm ơn đến các nhà báo, phóng viên thể thao đã luôn đồng hành cùng bóng đá nước nhà

Cũng trong buổi gặp mặt này, Tổng Thư ký VFF – Lê Hoài Anh đã xác nhận thông tin: “Liverpool sẽ có chuyến du đấu châu Á vào mùa hè này. Vì vậy, VFF đã tiếp cận và đang trong quá trình đàm phán để mang CLB Liverpool về Việt Nam. Hiện tại vì mọi thứ chưa thành công nên không có gì là chắc chắn”, ông Lê Hoài Anh nhấn mạnh.

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, dù kinh phí để đưa thầy trò HLV Jürgen Klopp về thi đấu tại sân Mỹ Đình không được tiết lộ nhưng đây là một con số khổng lồ, đòi hỏi VFF sẽ phải tìm những nhà tài trợ để hỗ trợ.

V-League mùa giải 2019-2020 sẽ áp dụng công nghệ VAR

 Lãnh đạo VFF, VPF chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà báo, phóng viên thể thao

Năm 2019 tiếp tục sẽ là một năm bận rộn không kém của Bóng đá Việt Nam, không chỉ với đội tuyển nam Quốc gia, đội tuyển nữ Quốc gia mà các đội tuyển trẻ đều sẽ tham dự những giải đấu lớn. Trong đó, đặc biệt là SEA Games 2019 được tổ chức tại Philippines và các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 – Asian Cup 2023.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
V-League mùa giải 2019-2020 sẽ áp dụng công nghệ VAR