V-League: Hòa SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa trở thành "độc cô cầu bại"

Hà Sơn| 18/02/2017 21:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 18-2, FLC Thanh Hóa có trận hòa không bàn thắng trên sân SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 6 V-League, qua đó đội bóng xứ Thanh tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng.

Trận này đội chủ nhà SHB Đà Nẵng đã không thể xuyên thủng mành lưới của FLC Thanh Hóa dù hàng công chơi khá quyết tâm. Trong khi đó, đội khách đến từ xứ Thanh tiếp tục chứng tỏ họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch năm nay.

V-League: Hòa SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa trở thành

FLC Thanh Hóa tiếp tục bất bại tại V-League năm 2017. Nguồn ảnh: Internet

HLV Petrovic bên phía Thanh Hóa không có được sự phục vụ của Omar và Quốc Phương do chịu án phạt từ VFF. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng cũng không có được đội hình ưng ý nhất do chấn thương, điển hình là Huy Toàn. Tuy vậy, đội bóng sông Hàn có chuỗi 3 trận gần đây khá tốt điển hình là trận hòa 1-1 trên sân Hàng Đẫy trước Hà Nội FC.

Chơi năng nổ nhất bên phía đội chủ nhà là Hà Đức Chinh, tiền đạo trẻ trưởng thành trong màu áo U19 Việt Nam. Hiện nay chân sút xuất thân từ lò PVF đã sở hữu cho mình 6 bàn tại giải quốc nội. Nhưng trong một buổi chiều thiếu may mắn, những pha dứt điểm của tiền đạo quê Phú Thọ thiếu đi sự chuẩn xác.

Về phía đội bóng xứ Thanh, dù phải chịu sức ép lớn từ các chân sút chủ nhà nhưng các học trò HLV Petrovic vẫn đứng vững. Ngoài ra, những pha lên bóng của Thanh Bình, Đình Tùng không ít lần khiến cổ động viên chủ nhà phải thót tim. Nếu các tiền đạo tận dụng tốt hơn cơ hội FLC Thanh Hóa có thể sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn, dù sao một kết quả hòa cũng không đến nỗi nào.

Với trận hòa trên sân khách, FLC Thanh hóa vẫn duy trì mạch bất bại kể từ đầu giải và độc chiếm ngôi đầu với 14 điểm. Trong khi đó đội bóng sông Hàn đứng ở vị trí thứ 5 với 9 điểm trong tay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
V-League: Hòa SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa trở thành "độc cô cầu bại"