V-League 2016: Hà Nội T&T ba trận chưa thắng

Mạnh Nguyễn| 07/03/2016 08:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 6/3, trong trận derby Hà Nội ở vòng 3 V-League, Hà Nội T&T đã bị tân binh CLB Hà Nội cầm hòa 1-1 và đây đã là trận thứ ba đội bóng Thủ đô chưa biết mùi chiến thắng kể từ khi bắt đầu mùa giải mới.

Được xếp ở vị trí chủ nhà, Hà Nội T&T đã quyết định mở cửa miễn phí cửa 10 khán đài B cho khán giả hâm mộ bóng đá Thủ đô. Điều này phần nào giúp sân Hàng Đẫy chiều 6/3 đông hơn thường lệ. Tuy nhiên dù có sự cổ vũ của các CĐV, Hà Nội T&T vẫn chưa có được một chiến thắng như mong đợi.

Sau hai trận bất bại, Hà Nội T&T quyết tâm kiếm điểm trước CLB Hà Nội. Nhưng phải sang  hiêp hai, Hà Nội T&T mới tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Đức An. Phút 48, các CĐV của đội chủ nhà có lý do tiếc nuối khi cú đánh đầu của Victor Ormazabal  đến đúng cột dọc. Đến phút 56, từ quả phạt góc của Văn Quyết, Gonzalo bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Hà Nội T&T ở mùa giải này.

V-League 2016: Hà Nội T&T ba trận chưa thắng

Hà Nội T&T đã bị CLB Hà Nội chia điểm ở vòng 3 V-League. Ảnh: Bongdaso

Có được lợi thế, Hà Nội T&T chơi chùng xuống và để “đàn em” CLB Hà Nội vùng lên. HLV Nguyễn Đức Thắng cũng tung Văn Đại, Công Thảo vào sân khiến lối chơi của CLB Hà Nội trở nên mạnh mẽ hơn. Phút 80, chính cầu thủ vào thay người Công Thảo đã lấy đi chiến thắng của Hà Nội T&T bằng một cú chạm bóng tinh tế, ấn định tỉ số 1-1 của trận đấu.

Chỉ có được 1 điểm sau 3 vòng đấu, Hà Nội T&T hiện xếp áp chót trên BXH, còn CLB Hà Nội đứng ở vị trí thứ 7 khi có được tổng điểm là 4 sau 3 trận.

Hai trận đấu khác của vòng 3 V-League diễn ra chiều 6/3 cũng đều có kết quả hòa. Đó là cặp đấu Hoàng Anh Gia Lai – Than Quảng Ninh hòa không bàn thắng, còn Becamex Bình Dương cũng phải chia điểm cùng Long An. Trong trận này, ĐKVĐ B.Bình Dương bất ngờ để Long An vượt lên dẫn trước do công của của trung vệ Franklin Anzite ở phút 15. 15 phút sau, Trịnh Quang Vinh bật cao đánh đầu quân bình tỉ số 1-1 cho B.Bình Dương. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu. Kết quả này khiến B.Bình Dương lỡ cơ hội bám đuổi top đầu khi kém đội đầu bảng là Hải Phòng đến 5 điểm.

Một cặp đấu được sự quan tâm khá nhiều ở vòng 3 nhưng chưa thể thi đấu là FLC Thanh Hóa và Đồng Tháp. Trận đấu này theo lịch thi đấu hôm 5/3 trên sân Thanh Hóa nhưng đã bị hoãn vì lý do an ninh. FLC Thanh Hóa mùa này có hai trận khởi đầu khá ấn tượng với hai trận thắng tuyệt đối đối trước Hà Nội T&T và Sanna Khánh Hòa BVN. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về nhân lực và vật lực, FLC Thanh Hóa đang được đánh giá là ứng viên vô địch V-League 2016.

Kết quả các cặp đấu ở vòng 3 V-League:

Sông Lam Nghệ An – QNK Quảng Nam 3-3

SHB Đà Nẵng – Sanna Khánh Hòa BVN 1-0

Hải Phòng – XSKT Cần Thơ 1-0

Long An – Becamex Bình Dương 1-1

Hoàng Anh Gia Lai – Than Quảng Ninh 0-0

Hà Nội T&T – CLB Hà Nội 1-1

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
V-League 2016: Hà Nội T&T ba trận chưa thắng