V-League 2015: HAGL nhận án phạt thứ hai

Lan Trần| 27/01/2015 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù V-League 2015 mới đi qua 5 vòng đấu nhưng đội bóng Hoàng Anh Gia Lai đã phải nhận án phạt thứ hai từ Ban kỷ luật VFF.

Sáng nay (27/1), Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ra Quyết định số 14/QĐ-LĐBĐVN, về việc kỷ luật đối với BTC trận đấu của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Theo thông báo của Ban kỷ luật, nguyên nhân dẫn đến quyết định kỷ luật là vì các CĐV đã đốt pháo sáng trong trận đấu giữa HAGL và SHB Đà Nẵng tại vòng 5 V-League ngày 25/1 trên sân vận động Pleiku.

Việc làm này đã vi phạm khoản 2 điều 68 "Vi phạm công tác tổ chức" Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Theo quyết định của Ban kỷ luật VFF, BTC sân Pleiku phải nhận án phạt cảnh cáo và phạt 15.000.000 đồng.

V-League 2015: HAGL nhận án phạt thứ hai

CĐV đốt pháo sáng trên khán đài B sân Peiku ngày 25/1. Ảnh: Tuổi trẻ

Ở trận đấu giữa HAGL và SHB Đà Nẵng, khi cầu thủ Zdravko ghi bàn thắng cho đội bóng phố núi trên chấm 11m, một số CĐV đã đốt pháo sáng trên khán đài B, nơi các thành viên của Hội cổ động viên HAGL ngồi rất đông. Phó Chủ tịch Hội CĐV HAGL Thanh Xum đã chia sẻ trên tờ Tuổi trẻ là đang gấp rút tìm hiểu và truy xét xem ai là người đã làm việc này.

Như vậy đây là lần thứ hai, HAGL phải nhận quyết định kỷ luật tại mùa giải này. Lần thứ nhất BTC sân Pleiku phải nhận án phạt cảnh cáo và 10 triệu đồng do đã để khán tràn xuống sân trong trận đấu giữa HAGL và Sanna Khánh Hòa.

Cũng trong sáng nay, Ban Kỷ luật VFF đã đưa ra một loạt các quyết định kỷ luật khác: phạt CLB bóng đá Đồng Nai 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ bị thẻ vàng trong trận gặp Đồng Tháp tại vòng 3 V-League; Cảnh cáo BTC sân Vinh vì để xe cứu thương đến muộn trong trận gặp Becamex Bình Dương ở vòng 4; phạt 8 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp đối với ông Phạm Anh Tuấn, trợ lý HLV của SLNA do lỗi phản ứng trong trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và SLNA ở lượt trận thứ 5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
V-League 2015: HAGL nhận án phạt thứ hai