V-League 2015 chính thức có nhà tài trợ mới

Lan Trần| 30/12/2014 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay tại Hà Nội, Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức Lễ ký kết và ra mắt Nhà tài trợ chính Giải vô địch quốc gia 2015.

Theo đó, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) sẽ nhà Nhà tài trợ chính của V-League 2015 trong vòng một năm, tuy nhiên giá trị hợp đồng không được tiết lộ.

TMV cũng là nhà doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên tài trợ chính cho V.League. Như vậy ở mùa giải 2015, Giải bóng đá Vô địch Quốc gia sẽ mang tên là Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2015.

Toyota không phải là cái tên xa lạ với các hoạt động văn hóa thể thao của Việt Nam và gần đây nhất, doanh nghiệp này đã tham gia tài trợ cho giải vô địch Mekong Cup 2014  hồi tháng mười tại Bình Dương.

V-League 2015 chính thức có nhà tài trợ mới

Đây là tin vui cho bóng đá Việt Nam bởi trước đó, thành tích thi đấu cũng như sự giảm sút niềm tin của người hâm mộ khiến VPF không dễ dàng trong việc tìm kiếm nhà tài trợ cho các giải đấu Quốc gia.

Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn khẳng định tại lễ ký kết: “Với sự hỗ trợ và đồng hành của Công ty ôtô Toyota Việt Nam, VPF cũng như ban tổ chức giải cam kết sẽ nỗ lực hết sức vì một mùa giải cống hiến với tinh thần fair play, trong sạch, hấp dẫn và có chất lượng”.

Ông Yoshihisa Maruta,Tổng giám đốc Công ty Toyota Việt Nam, đại diện nhà tài trợ cho biết: "Toyota Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình, kết hợp với VFF và VPF để tổ chức nâng cao chất lượng giải đấu cả về mặt chuyên môn và giải trí. Qua đó, nâng tầm Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2015 trở thành một sân chơi chuyên nghiệp, thể hiện sự văn minh, công bằng và lành mạnh, cũng như từng bước đưa V-League trở thành một thương hiệu bóng đá được yêu thích nhất Việt Nam”.

V-League sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 4/1/2015 và đây là giải đấu kéo dài nhất từ tháng 1 đến tận 20/9. Tham dự mùa giải này có 14 câu lạc bộ và sẽ có tổng số 182 trận đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
V-League 2015 chính thức có nhà tài trợ mới