Uruguay - Jamaica (3-0): Lời chia tay ngọt ngào

Sơn Triệu| 15/06/2016 09:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội tuyển Uruguay đã nói lời chia tay Copa America 2016 với chiến thắng khá ngọt ngào trước Jamaica sau hai thất bại cay đắng.

Bóng dáng một Uruguay chơi tấn công máu lửa những năm gần đây không còn khi vắng chân sút đang nổi Suarez. Thậm chí họ còn để thua Venezuela, đối thủ được đánh giá yếu hơn. Từ kết quả đó cho thấy Uruguay không có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải năm nay. Niềm an ủi nho nhỏ của các cổ động viên đội bóng Nam Mỹ là chiến thắng trước đội bóng khu vực Concacaf, Jamaica.

Uruguay - Jamaica (3-0): Lời chia tay ngọt ngào

Các cầu thủ Uruguay ăn mừng bàn thắng mang tính chất danh dự (ảnh: AFP)

Trận vừa qua Uruguay kiểm soát bóng ít hơn đối thủ, nhưng lại hiệu quả trong những pha hãm thành. Phút 21, Abel Hernandez có pha thoát xuống và dứt điểm đầy quyết đoán mở tỷ số trận đấu. Cũng chính Hernandez đã dứt điểm trượt bóng nhưng lại vô tình khiến hậu vệ Jamaica tự đưa bóng về lưới nhà vào phút 66.

Và khi trận đấu gần trôi về phút cuối, tội đồ Watson lại lóng ngóng đánh đầu chuyền về không quyết đoán. Ngay lập tức cầu thủ Corujo bên phía Uruguay chớp thời cơ ghi bàn ấn định tỷ số 3-0. Một chiến thắng có phần dễ dàng và khá nuối tiếc cho Uruguay khi họ không thực hiện tỷ số tương tự tại hai trận trước.

Uruguay - Jamaica (3-0): Lời chia tay ngọt ngào

Các cổ động viên áo sọc xanh trắng sẽ vắng bóng tại tứ kết Copa America (ảnh:Empics)

Một trong những ngôi sao tấn công của Uruguay là Cavani cũng thi đấu tích cực. Tuy không ghi được bàn thắng song những pha tả xung hữu đột của tiền đạo đang khoác áo PSG đã khiến đối phương hút theo anh. Đó là điều kiện tiên quyết để cho các vệ tinh xung quanh tỏa sáng.

Cuộc sống luôn hướng về phía trước, có thể ngày hôm nay thất bại nhưng tương lai không thể biết trước. Màn chia tay với chiến thắng đậm của Uruguay như một lời động viên khán giả quê nhà khi đội bóng không thể vào tứ kết. Một lời chia tay thấm chút dư vị ngọt ngào. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uruguay - Jamaica (3-0): Lời chia tay ngọt ngào