U23 Việt Nam tiếp tục thiệt quân trước trận giao hữu với Cerezo Osaka

M.N| 15/12/2015 13:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơn bão chấn thương tiếp tục càn quét qua U23 Việt Nam với việc trung vệ Nguyễn Trọng Đại phải rời sân ở trận đấu với JFL Selection chiều qua (14/12) do dính chấn thương chân.

Chiều qua, U23 Việt Nam tiếp tục có trận đá tập với CLB JFL Selection (Nhật Bản) trên sân vận động Hàng Đẫy. Trong trận này, thày trò HLV Toshiya Miura đã để thua đội khách với tỉ số 0-1. Đáng buồn hơn là việc trung vệ Nguyễn Trọng Đại đã dính chấn thương chân khi vào sân được khoảng 20 phút ở hiệp hai do va chạm với một cầu thủ của đội khách.

U23 Việt Nam tiếp tục thiệt quân trước trận giao hữu với Cerezo Osaka

Trọng Đại dính chấn thương trong trận đá tập của U23 Việt Nam. Ảnh: Bongda+

Chấn thương của Trọng Đại khiến cầu thủ này khó có thể cùng U23 Việt Nam dự trận giao hữu với CLB Cerezo Osaka vào ngày 17/12 tới đây. Điều này thực sự là tổn thất của U23 Việt Nam, bởi Trọng Đại là mẫu cầu thủ đa năng và khá phù hợp với hệ thống chiến thuật của HLV Toshiya Miura.

Vấn đề chấn thương của U23 Việt Nam đang khiến BLĐ và NHM lo lắng bởi có đến một phần ba các cầu thủ được triệu tập lên tuyển dính chấn thương. Thậm chí, có ba cầu thủ đã phải nói lời chia tay với ĐT sớm là Huy Toàn, Ngọc Thắng và Dương Văn Khoa.

Sau trận giao hữu với CLB Cerezo Osaka, ngày 19/12, thày trò HLV Miura sẽ di chuyển vào TP Hồ Chí Minh luyện quân để thích nghi dần với điều kiện thời tiết trước khi sang Qatar thi đấu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam tiếp tục thiệt quân trước trận giao hữu với Cerezo Osaka