U22 Việt Nam không hoàn thành mục tiêu tại giải U22 Đông Nam Á

An An| 24/02/2019 18:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhận thất bại 0-1 trước Indonesia, chiều 24/2 qua đó đã đánh rơi mục tiêu ban đầu là vào tới trận chung kết.

Bước vào trận bán kết gặp đội tuyển U22 Indonesia trong trận bán kết giải U22 Đông Nam Á, đội tuyển U22 Việt Nam quyết giành mục tiêu đề ra là vào đến trận chung kết, tuy nhiên thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã chịu thất bại với tỷ số 0-1.

Trong trận đấu, dù cầm bóng nhiều hơn đối thủ, song các cầu thủ U22 Việt Nam lại không thể đưa được bóng vào lưới của thủ thành Awan Setho trong suốt 90 phút chính thức và 5 phút bù giờ.

U22 Việt Nam không hoàn thành mục tiêu tại giải U22 Đông Nam Á

Ngược lại, chơi có phần lép vế nhưng U22 Indonesia lại tận dụng tốt cơ hội. Phút 70, U22 Indonesia được hưởng quả đá phạt sát vòng cấm sau tình huống cản người không bóng của hậu vệ Văn Hậu với tiền đạo Indoneisa. Tiền vệ Luthfi Kamal tung cú dứt điểm kỹ thuật bằng má trong chân phải, bóng chạm người Đức Nam bay về góc xa làm bó tay thủ môn Văn Biểu, mở tỉ số cho Indonesia.

Trong những phút còn lại, U22 Việt Nam dồn lên tấn công, tuy nhiên những pha lên bóng nghèo nàn, dứt điểm thiếu sắc nét của cầu U22 Việt Nam đã không tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ số đông của Indonesia.

Để thua U22 Indonesia, U22 VN sẽ xuống tranh hạng ba với đội thua trong trận đấu giữa tuyển nước chủ nhà Campuchia và Thái Lan vào lúc 18h30 (ngày 24-2). Đồng thời cũng không hoàn thành mục tiêu đề ra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U22 Việt Nam không hoàn thành mục tiêu tại giải U22 Đông Nam Á