U21 quốc tế 2016: U21 Việt Nam “đụng núi” Yokohama

Hà Sơn| 22/12/2016 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay, U21 Việt Nam sẽ có trận đấu được dự báo khó khăn trước Yokohama, ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Giải U21 quốc tế năm 2016.

Trận ra quân gặp U21 Myanmar, U21 Việt Nam đã thi đấu khá tốt. Các học trò HLV Phạm Minh Đức tạo ra thế trận lấn lướt từ đầu đến cuối trận. Nhiều cơ hội ghi bàn được tạo ra về phía khung thành đội khách và có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở nửa cuối hiệp hai. Nhưng sai lầm của thủ môn ở phút bù giờ khiến đội chủ nhà đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc.

U21 quốc tế 2016: U21 Việt Nam “đụng núi” Yokohama

U21 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước Myanmar

Trong khi đó Yokoham thể hiện rõ họ là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch giải U21 quốc tế năm nay. Đại diện xứ Phù Tang đã không gặp khó khăn gì trước Myanmar trận ra quân. Có tới 4 bàn thắng được ghi vào lưới đội bóng trẻ mới nổi khu vực Đông Nam Á. Đó là lời cảnh báo đủ sức nặng cho tham vọng vô địch của các đội năm nay.

Lối chơi của Yokohama đậm chất kỹ thuật với khả năng giữ bóng vượt trội dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân của mỗi cầu thủ rất tốt. Bản lĩnh trận mạc của đội trẻ xứ anh đào cũng khá tốt so với U21 Myanmar. Nếu như chiều nay Yokohama tiếp tục chơi tốt như trận ra quân các cầu thủ U21 Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, không thể đem tính chất bắc cầu trong bóng đá bởi mỗi đối thủ có “tiếng nói” khác nhau. Đội U21 Việt Nam là tập hợp của những cầu thủ trẻ hay nhất của chúng ta. Đặc biệt, lứa U19 lọt vào World Cup của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng được triệu tập khá đông. Thêm vào đó, thể hình, thể lực và lối đá khá đơn giản dựa trên tinh thần tập thể gắn kết hứa hẹn đủ sức làm nên bất ngờ trước đối thủ.

Hy vọng thầy trò HLV Nguyễn Minh Đức sẽ thể hiện được lối chơi hiệu quả của mình trước đối thủ mạnh đến từ nền bóng đá đứng đầu châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U21 quốc tế 2016: U21 Việt Nam “đụng núi” Yokohama