U21 HAGL - U21 Thái Lan: Chờ Xuân Trường tỏa sáng

Hà Sơn| 20/12/2016 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào lúc 18h tối nay, 20-12, Xuân Trường cùng các đồng đội HAGL sẽ đối đầu U21 Thái Lan trong trận đấu quyết định đến tấm vé vào bán kết bảng A giải U21 quốc tế diễn ra trên sân Thống Nhất.

Xuân Trường có một kỳ AFF Cup đáng nhớ khi thi đấu năng nổ khu vực giữa sân của tuyển Việt Nam. Những đường bóng phát động tấn công của đội tuyển chúng ta hầu như đều qua chân tiền vệ Incheon. Trường sở hữu một số đường chuyền có độ chính xác cao giúp đồng đội phía trên ghi bàn.

U21 HAGL - U21 Thái Lan: Chờ Xuân Trường tỏa sáng

Xuân Trường được kỳ vọng tỏa sáng trong trận gắp U21 Thái Lan chiều nay

Trở về với đội HAGL cùng đồng đội đã ăn tập cùng nhau nhiều năm chắc chắn Xuân Trường sẽ phát huy được khả năng. Trong quá khứ khi đá cho U19 và HAGL tại V-League, Xuân Trường luôn biết cách tỏa sáng. Công Phượng, Văn Toàn luôn là những người sẵn sàng chạy chỗ để nhận các đường chuyền chuẩn xác của tiền vệ quê Tuyên Quang.

Vũ khí lợi hại nhất của Trường là những đường chuyền dài vượt tuyến có độ chính xác cao. Đồng thời khả năng sút xa của tiền vệ HAGL cũng đáng nể. Bàn thắng ghi vào lưới Khánh Hòa tại V-League hay bàn nâng tỷ số lên 4-2 vào lưới Triều Tiên là những cú sút đẹp mắt mà ít người có thể thực hiện được.  

Trở lại với trận đấu chiều nay, U21 Thái Lan là đội bóng mạnh xứng đáng là đối trọng của đội bóng do HLV Graechen. Trận ra quân hôm 18-12, U21 Thái Lan đè bẹp đối thủ đến từ Hàn Quốc Gangwon với tỷ số rất đậm 6-2. Lối đá bóng ngắn và trung bình của đội trẻ đến từ Thái Lan rất đẹp mắt, chững chạc và khá tương đồng với HAGL.

Trong trường hợp hai đội “kiềm chế” nhau, vũ khí sút xa và các đường chuyền chính xác của Xuân Trường sẽ đem lại sự khác biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U21 HAGL - U21 Thái Lan: Chờ Xuân Trường tỏa sáng