U19 Việt Nam hòa UAE trong tiếc nuối

Sơn Triệu| 18/10/2016 08:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội bóng của Việt Nam dẫn trước đối thủ UAE đến phút 57, đồng thời tạo ra những cơ hội mười mươi, nhưng cuối cùng vẫn bị chia điểm đáng tiếc.

Đầu tiên phải kể đến cơ hội của Hà Đức Chinh khi anh đối mặt với thủ môn UAE, nhưng anh lại sút bóng quá nhẹ không gây nguy hiểm cho đối phương phút.

Bên phía đội bóng Tây Á họ cũng sở hữu cơ hội mở tỷ số khi Rahsid đối mặt với thủ môn Tiến Dũng tuy nhiên anh sút bóng đi chệch cột dọc.

U19 Việt Nam hòa UAE trong tiếc nuối

U19 Việt Nam trở thành tập thể gắn kết chơi máu lửa tại giải châu lục

Phút 21, Quang Hải đẩy bóng tốc độ bên cánh trái đưa bóng vào cho Minh Dĩ dứt điểm lạnh lùng tung nóc lưới thủ môn Hasan mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng thể hiện sự gắn kết cũng như khả năng chớp thời cơ khá tốt của các cầu thủ trẻ chúng ta.

Hưng phấn sau bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Việt Nam chơi phòng ngự phản công rất hay. Mỗi khi đội bạn đưa bóng qua phần sân chúng ta đều vấp phải sự tranh chấp rất quyết liệt. Do vậy, đội bạn chỉ chuyền những đường bóng bổng vào khu cấm địa cầu may. Nhưng các hậu vệ, trung vệ áo đỏ không hề mắc một sai lầm nào.

Phòng thủ tốt, học trò HLV Hoàng Anh Tuấn mở ra các đợt phản công nhanh khiến khung thành đội bạn nhiều phen chao đảo. Nếu dứt điểm chính xác và bình tĩnh hơn các cầu thủ chúng ta đã có thể nhân đôi cách biệt.

Bước sang hiệp hai, đội bạn tiếp tục gây sức ép mạnh về phía khung thành Tiến Dũng, và một pha truy cản khiến cho trung vệ Trọng Đại nhận thẻ vàng thứ hai rời sân phút 58. Đội bạn được hưởng quả phạt đền và trên chấm 11m Abdulla đã không mắc sai lầm nào gỡ hòa 1-1.

Những phút còn lại 10 cầu thủ áo đỏ kiên cường chống lại sức tấn công rất mạnh của đối thủ. Đáng khen hàng thủ U19 Việt Nam thi đấu lăn xả cộng với khả năng chống bóng bổng rất tốt khiến đội bạn không thể xuyên thủng mảnh đội nhà. Thủ môn Tiến Dũng cũng xứng đáng nhận những lời khen khi anh ra vào hợp lý cộng với những pha bắt bóng tốt.

Với 4 điểm có được thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đầy hy vọng lọt vào tứ kết. Bởi trận đấu còn lại Iraq đánh bại Triều Tiên để có được 6 điểm và chắc chắn đi tiếp. Tấm vé còn lại là cuộc cạnh tranh của U19 Việt Nam và đối thủ UAE ở lượt trận cuối sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 20-10 tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U19 Việt Nam hòa UAE trong tiếc nuối