Tuyển Việt Nam sẽ đấu với đội hình vô địch AFC Challenge Cup 2014 của Palestine

Lan Trần(TH)| 08/11/2014 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin từ VFF cho biết, ĐT Palestine đã triệu tập đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của những nhân tố đã đăng quang tại AFC Challenge Cup 2014 để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày mai trên sân vận động Mỹ Đình.

HLV trưởng Ahmed M.A.Alhasan đã quyết định sẽ mang sang Việt Nam lực lượng mạnh nhất, trong đó có những gương mặt chơi rất ấn tượng tại AFC Challenge Cup 2014 như thủ thành Ramzi Saleh, hậu vệ Abdallatif Albahdari, Raed M.K. Fares, tiền vệ Khader Abuhammad, tiền đạo Abdulhamid Abuhabib…Sự vắng mặt đáng tiếc nhất bên phía ĐT Palestine là chân sút Ashraf Nu’man do đang bận thi đấu tại CLB Al-Faisaly của Saudi Arabia.

Tuyển Việt Nam sẽ đấu với đội hình vô địch AFC Challenge Cup 2014 của Palestine

ĐT Palestine trong ngày đăng quang ngôi vô địch AFC Challenge Cup

Theo kế hoạch, chiều nay các cầu thủ ĐT Palestine sẽ đến Hà Nội. Một điều khá thú vị là HLV Alfred Riedl, cựu HLV tuyển Việt Nam hiện đang dẫn dắt ĐT đội  tuyển Indonesia dự AFF Cup là người góp công rất lớn để bóng đá Palestine có được vị thế như ngày hôm nay.

Hòa nhập với bóng đá thế giới từ năm 1988, ĐT Palestine đã có những bước tiến dài và thăng hạng tới gần 100 bậc trên BXH FIFA. Tháng 5 vừa qua, đội tuyển Palestine, bằng việc đăng quang ngôi vô địch AFC Challenge Cup đã giành được suất cuối cùng đến Úc dự vòng chung kết  Asian Cup 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam sẽ đấu với đội hình vô địch AFC Challenge Cup 2014 của Palestine