Tuấn Anh mất khoảng 6 tuần hồi phục chấn thương

Hà Sơn| 23/12/2016 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, tiền vệ Tuấn Anh đã trở về Hàm Rồng (Gia Lai) để tập hồi phục chấn thương, dự kiến tiền vệ 21 tuổi sẽ trở lại sân cỏ sau 6 tuần nữa.

Các bác sỹ bệnh viện Gleneagles, Singapore yêu cầu phía HAGL chăm sóc đặc biệt cho tiền vệ Tuấn Anh. Nếu có dấu hiệu bất thường phía CLB chủ quản sẽ phải đưa cầu thủ này trở lại bệnh viện Gleneagles tái khám.

Tuấn Anh mất khoảng 6 tuần hồi phục chấn thương

Tuấn Anh sẽ trở lại V-League sau khoảng 6 tuần

Dự kiến, Tuấn Anh sẽ mất khoảng 6 tuần nữa để phục hồi. Trước đó, tiền vệ quê Thái Bình đã phải mổ sụn chêm đầu gối tại Singapore, do chấn thương gặp phải trong khi tập luyện tại Nhật Bản.

Trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hữu Thắng, Tuấn Anh đóng vai trò khá quan trọng nơi tuyến giữa. Cùng với Xuân Trường, Tuấn Anh đã để lại những dấu ấn tích cực đóng góp và lối chơi chung của toàn đội. Thi đấu thầm lặng nhưng bàn thắng vào lưới Triều Tiên khiến nhiều cổ động viên phải nhắc tới.

Tuy nhiên, những chấn thương khiến Tuấn Anh không ít lần bỏ lỡ các giải đấu quan trọng. Đó là cơ hội được thử việc tại một CLB nổi tiếng tại châu Âu khi anh mới tốt nghiệp học viện. Giải AFF Cup đầu tiên trong đời tiền vệ 21 tuổi cũng bỏ lỡ khi không kịp bình phục tại Myanmar.

Đồng đội của Tuấn Anh tại HAGL là Công Phượng cũng gặp không ít khó khăn trong thời gian qua. Tuy vậy, trận đấu thuộc giải giao hữu U21 quốc tế trên sân Thống Nhất gặp Gangwon tối 22-12, Phượng đã phần nào lấy lại sự tự tin.

Hy vọng, sau khoảng gần hai tháng nữa Tuấn Anh có thể ra sân, đây cũng là thời điểm V-League bắt đầu...nóng. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Anh mất khoảng 6 tuần hồi phục chấn thương