Trước vòng 6 V-League: HLV Miura một mình lên phố núi

Lan Trần| 29/01/2015 06:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV trưởng ĐT Quốc gia Toshiya Miura, vẫn đang tiếp tục hành trình tìm kiếm các tuyển thủ cho ĐT U23 bằng việc dự khán các trận đấu của V-League mùa này.

Ngay sau khi từ Nhật Bản trở lại, HLV Toshiya Miura đã dự khán trên sân Cẩm Phả xem trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T. Tiếp sau đó, chiến lược gia người Nhật Bản, đã dự khán trên sân Long An ở vòng 3 V - League.

Tại vòng 4 V-League, HLV Miura đã bất ngờ xuất hiện trên sân Đồng Nai để xem các cầu thủ của Đồng Nai thi đấu cùng XSKT Cần Thơ và gần đây nhất ông đã có mặt tại sân Chi Lăng để xem Sanna Khánh Hòa BVN thi đấu với SLNA.

Trước vòng 6 V-League: HLV Miura một mình lên phố núi

HVL Miura dự khán sân Đồng Nai. Ảnh : Khampha.vn

Ở vòng 6 V-League tới đây, HLV Miura sẽ có mặt trên sân Pleiku để dự trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh, sau đó ông sẽ di chuyển về Đà Nẵng để dự khán trận SHB Đà Nẵng gặp Hải Phòng.

Cuối cùng, các cầu thủ của HAGL cũng có cơ hội được trình diễn khả năng của mình trước vị HLV của ĐT Quốc gia và ĐT U23 tại sân Pleiku.

Ở mỗi trận đấu, HLV Toshiya Miura vẫn cẩn thận ghi chép và lặng lẽ tìm kiếm những cầu thủ xứng đáng để gọi lên tuyển và bỏ qua mọi ồn ào của cơn sốt U19, với ông, mọi cầu thủ đều có cơ hội lên tuyển như nhau, miễn là họ xứng đáng.

Dự kiến sau Tết nguyên đán, HLV Miura sẽ chốt danh sách 30 cầu thủ để gọi lên tuyển làm nòng cốt cho ĐT U23, chuẩn bị thi đấu vòng loại U23 châu Á.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước vòng 6 V-League: HLV Miura một mình lên phố núi